Tập 39 : Đi sang guild giả kim thuật

2K 133 8
                                    

[Guild Đấu Giá] là guild đứng đầu về uy tín và độ chuyên nghiệp.

[Guild Đấu Giá] tập hợp những người siêng năng và độ uy tín cao, chuyên nghiệp.

[Guild Đấu Giá] sẽ nhận hoa hồng trên những phần nguyên liệu mà người nhờ đấu giá

Họ sẽ nhận mọi thủ tục, bảo quản nguyên liệu, giao dịch, thông báo

Nên không bao giờ có một thắc mắc hay khiếu nại nào về độ chuyên nghiệp của [Guild Đấu Giá]

____________________________________________________

- Vâng vâng, cả khán phòng chúng đã hãy bình tĩnh, [Hổ Chúa] được biết đến là loài ma thú được ghi chép lại là 1000 năm mới xuất hiện một lần và sức mạnh nó đạt đến cấp [thảm họa]...vì vậy giá khởi điểm chúng tôi đưa ra đó là...... 20 bạch kim (MC)

Mọi người um sùm lên vì rất cần thứ nguyên liệu quý đó, nhưng lại không đủ tiền

- Không sao không sao ! ai đấu giá bây giờ không kịp chuẩn bị tiền thì bên guild đấu giá bọn tôi có tính toán sẽ là các bạn đóng trước 10% giá tiền, hạn chót trả hết là một tuần sau khi đấu giá kết thúc, chỉ cần giấy tờ đầy đủ (MC)

Mọi người bắt đầu thở phào nhẹ nhõm và cười cười nói nói chỉ chỉ và vẻ mặt hạ quyết tâm để có được nó.

- Tôi trả 21 bạch kim 45 vàng (??)

- Tôi trả 22 bạch kim (??)

....

- 31 bạch kim 87 vàng lần thứ nhất... 31 bạch kim 87 vàng lần thứ ba, thành giá. Chúc mừng chiến thắng thuộc về toàn thể guild giả kim thuật thành phố Setabun (MC)

Một khu vực vui mừng vỗ tay vì có được thứ nguyên liệu hiếm, vài khu thì buồn bã


- Mọi người hãy bình tĩnh, bình tĩnh. Thứ nguyên liệu đặc biệt hôm nay mà mọi người đều biết và tập trung đến đây vì điều này (MC)

- Vâng xin giới thiệu hôm nay 49 Set [Sói Ảo Ảnh]1 Set [Sói Ảo Ảnh Biến Dị], các bạn cũng đã biết ngài Hầu tước đây được mệnh danh là "tia chớp đen" là từ lúc đi săn lũ này, vì vậy món hàng này rất rất khó để săn được. Giá khởi điểm cho 1 Set [Sói Ảo Ảnh]20 vàngSet [Sói Ảo Ảnh Biến Dị]85 vàng. (MC)

Sau một lúc lâu thì cuối cùng cũng đấu giá xong hết lũ sói cùi bắp đấy, tổng giá cho 49 con [Sói Ảo Ảnh]1 con [Sói Ảo Ảnh Biến Dị] là : 12 bạch kim 37 vàng

<===Buổi đấu giá kết thúc tại đây, cảm ơn mọi người đã tham gia===>

Mọi người có vẻ mặt tiếc nuối đứng dậy ra về. Chúng tôi cũng đứng dậy đi ra ngoài

- Ngài Letter xin chờ một chút ạ ! tiền của [Hổ Chúa] thì một tuần sau sẽ xong, ngài muốn lấy trước số tiền bán được mấy món trước không ạ ? (chắc là chủ guild)

- Thôi không cần gấp đâu, tuần sau tôi quay lại lấy tiền (Letter)

- Dạ cảm ơn ngài đã ủng hộ cho Guild đấu giá của bọn tôi (chắc là chủ guild)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ