Tập 135 : Cá cược kiếm tiền xài

1K 85 22
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- Được (Lâm Thiên)

- Được hehe (Vạn Long Bình)

"Mày chết mày với tao rồi con ạ" - (nội tâm Vạn Long Bình)

Nhìn hắn ta nhếch miệng cười rồi liếc tôi kìa, muốn tán vô cái mỏ dễ sợ.

- """Tụi bây thấy Lâm Thiên thật có biết phù văn không, hay chỉ là đồng ý cho đỡ nhục ??""" (đám đệ tử)

- """Ta chỉ biết Lâm sư huynh rất giỏi luyện dược, làm sao có thời gian nghiên cứu phù văn được""" (đám đệ tử)

- Tên Lâm Thiên này cũng biết về phù văn à ? (Thanh Tôn lão)

- Không biết nữa ! (mọi người)


- Các ngươi có cần dụng cụ vẽ phù không ? (Linh trưởng lão)

- Đệ tử đã có chuẩn bị (Vạn Long Bình)

"Tại sao hắn ta lại có sẵn dụng cụ vẽ phù văn ??" - (nội tâm run rẩy Vạn Long Bình)

- Ừm... đệ tử cũng có (Lâm Thiên)

Tôi lấy ra [Thiên Lưu Bút] và mực vẽ bình thường là đủ, cầm ra [Mực tam sanh] thì nó hard quá, cầm [Thiên lưu bút] đủ xử đẹp tên tiểu tử kia rồi.

"Bút này...cảm thấy toát lên vẻ ma mị , hình như đã thấy kiểu dáng này đâu đó rồi.. !" (nội tâm Linh trưởng lão)

- Chia ra 2 loại hình thi đấu đó là vẽ phù văn tấn công và phù văn phòng ngự, đối với phù văn tấn công sau khi vẽ xong 2 phù văn của 2 ngươi sẽ thi triển va chạm nhau và xét thực lực dựa trên đó, còn phù văn phòng ngự sẽ do Đình trưởng lão đây tự tay công kích 2 loại phù để kiểm chứng, thế nào ? (Linh trưởng lão)

- Được ! (Lâm Thiên / Vạn Long Bình) 

- Được rồi, vẽ phù văn so tài bắt đầu ! (Linh trưởng lão)

Mình chắc chỉ nên vẽ sơ sài thôi, không nên lộ quá nhiều.

Thôi vẽ nhị phẩm phù văn vậy, không rõ trình độ mọi người như thế nào, sợ tên Vạn Long Bình vẽ ra phù văn tam phẩm thì tôi thua nhục mặt lắm.

"Bút tích của hắn quả nhiên bất phàm, hắn ta có phải 17 - 18 tuổi không ?" - (nội tâm Linh trưởng lão)

Phía hàng ghế cao cũng đang tập trung nhìn về phía sàn đấu so tài phù văn :

- Ta cảm giác thấy tiểu tử Lâm Thiên hình như biết về phù văn (Chưởng môn)

- Đúng vậy, nhìn thần thái và khuôn mặt không có tí gì lo lắng cả, không những thế khuôn mặt còn có nét cười như vẽ phù văn chả làm khó gì hắn cả (Thanh Tôn lão)

Rồi mọi ánh mắt nhìn sang Tô Thanh Phong, sư phụ của Lâm Thiên.

- Ểh ? Đừng nhìn ta chứ, thật sự là sư phụ nhưng hắn ta có quá nhiều bí mật (Tô Thanh Phong)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ