<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Đúng vậy a, sư phụ ta cũng thường nhắc về ngươi rất nhiều haha, có dịp nhớ sang [Kim Các] bọn ta, tuy tài nghệ luyện chế binh khí ta không bằng sư phụ, nhưng nếu có dịp ta sẽ làm cho Lâm Thiên huynh đệ một món binh khí thật tốt (Vạn Đông)
- Haha vậy đa tạ Vạn Đông huynh đệ trước rồi, có dịp ta sẽ ghé qua [Kim Các] (Lâm Thiên)
- Khà khà vậy thôi ta xin phép cáo lui, Lâm huynh đệ hi vọng gặp nhau trên sàn đấu haha (Vạn Đông)
Haizz !! Đúng là một người vui tính, dễ gần gũi mà.
[Kim Các] là nơi các [Luyện khí sư] học tập, luyện chế, giao dịch...
[Luyện khí sư] là tiêu biểu cho việc chế tạo binh khí, giáp trụ...
Nếu có dịp tôi sẽ sang [Kim Các] một chuyến để trao dồi kiến thức chế tác, chế tạo của tôi.
Có kiến thức, cách thức của [gói tân thủ nghề nghiệp] rồi, nhưng chưa thực tế chế tạo lần nào.
Từ đó đến giờ, ở bất cứ đâu tôi đều muốn khám phá những cái mới lạ, trước là : [phù văn], [luyện dược], [thuần hóa thú], [y đạo], là tôi đã thực hành hết rồi.
Chỉ còn [trận đồ], [luyện khí], là tôi chưa thực hành bao giờ, lần sau nhất định rảnh rỗi tôi sẽ mò hết.
Hôm nay các trận chiến vòng ngoài đã xong, mọi người giải tán về nơi ở hôm sau sẽ tiếp tục.
- Hôm nay gặp đối thủ mạnh, các ngươi nhớ để ý không đường khinh địch (Lâm Thiên)
- Ca ca, bọn ta biết rồi đừng có nhắc đi nhắc lại nữa mà (Lâm Nhã)
- Đúng đó, đệ lúc nào cũng cố hết sức mình (Lâm Xung)
- Bọn ta cũng thế (Thanh Thanh, Nguyệt Nhi)
Hôm nay là các trận đấu đáng mong chờ nhất, các hạt giống được chọn lọc ra các vòng đấu và được phía các trưởng lão phê duyệt ra.
- Trận đầu tiên trong ngày hôm nay sẽ là đệ tử - nội môn Doãn Chính đấu với đệ tử - nội môn Thôi Long Đạo (Đình trưởng lão)
Bắt đầu là những trận đấu để xem xét đề thăng lên đệ tử - nòng cốt hoặc đệ tử - thân truyền.
Nhưng đa số chỉ là đệ tử - nòng cốt là chính, trừ phi các đệ tử rất nổi bật mới được xem xét lên làm đệ tử - thân truyền của các trưởng lão.
...
- Trận đấu thăng hạng chọn ra 5 danh ngạch bắt đầu (Đình trưởng lão)
- Trận đầu tiên thăng hạng trực tiếp giữa đệ tử - ngoại môn Lâm Xung đấu với đệ tử - ngoại môn Văn Dĩnh Đình (Đình trưởng lão)
- Lâm Xung, đối thủ không tầm thường, cẩn trọng (Lâm Thiên)
- Lâm Xung cố lên (Lâm Nhã / Thanh Thanh / Nguyệt Nhi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...