<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Tôi hôm nay đến đây, muốn có mặt đông đủ mọi người là muốn nói một việc, tuy thành phố do tôi cai quản, nhưng tôi đều không có rõ hết tình hình, vì thế tôi không cần biết mọi người từ đâu đến, không quan tâm mọi người hồi trước đã làm gì...Nhưng tôi khẳng định mọi người ở đây từ nay trở đi đều là người của thành phố Junle này, chỉ cần xác nhận hay lập thẻ căn cước đầy đủ tại đây, ta sẽ giúp đỡ mọi người nguồn thuế đầu người... (Letter)
*hít zzzz !*
- Cảm tạ ngài Hầu tước, ngài quả là một người cai trị tốt nhất từ trước đến nay bọn tôi nhận biết được (mọi người đồng thanh)
"Lựa chọn dời đến đây của mình quả thật sáng suốt"
"Hi vọng tương lai ở đây sẽ không bị ngươi đứng đầu hà khắc"
- E hèm !! Tôi còn chưa nói hết, chỉ là trợ giúp lúc đầu cho mọi người, vì thế mọi người đều phải cố gắng chính sức mình kiếm tiền. NHƯNG ! Nếu tôi biết trong số mọi người ở đây làm việc gì phi pháp ảnh hưỡng không tốt đến thành phố Junle này cũng như tất cả mọi người trong thành phố, đều sẽ bị xử phạt thích đáng (Letter)
Khu ổ chuột cũng là khu người sinh sống, nếu như không kiểm soát rõ ràng dễ dàng dẫn đến kẻ xấu tư lợi.
Bọn người ở đây cũng không phải nhà trẻ hay cô nhi viện, nên tôi không thể bỏ tiền ra giúp đỡ, bọn họ đều có sức khoẻ, sức mạnh để kiếm tiền, vì thế tôi chỉ tạo cơ hội cho mọi người.
- Vâng !! Bọn tôi sẽ không !! (mọi người đồng thanh hô to)
- Tốt, lần này tôi sẽ tạo điều kiện cho mọi người (Letter)
"Quá tốt, quá tốt rồi !!" : mọi người ở đây đều sung sướng ra mặt.
Bỏ một số vốn nhỏ đều thu phục nhân tâm, đó là một kế sách rất được dùng.
- Tất cả thanh niên có sức khoẻ, cảm thấy bản thân có thể tiến vào [Dungeon] chiến đấu hãy bước sang bên trái, những ai có kỹ năng gì đặc biệt cũng bước lên bên trên (Letter)
Một lúc thống kê rõ thì có : 13 người có thể tiến vào dungeon kiếm tiền, còn số khác có 8 người có tay nghề rèn, 6 người là nghề mộc, 17 người già và trẻ có tay nghề thủ công như may vá, thiết kế..
- 13 người có sức khoẻ, ở đây ta phân cho mỗi người : 10 lọ potion hồi phục và 20 xu bạc, để chuẩn bị binh khí, giáp bảo hộ (Letter)
1 lọ potion hiện nay ở tiệm thuốc bán ra đã là 3 xu bạc rồi.
- Đa tạ đại nhân, đa tạ đại nhân !! (13 người cảm động hô to)
- Tiếp đó 8 người tiếp theo, người thuộc ngành nghề rèn đúc, mỗi người được 10kg [Quặng Đồng] và 5kg [Quặng Sắt], dụng cụ sẽ được đem đến sau (Letter)
*ực !*
- 6 người tiếp theo thuộc nghề mộc, mỗi người sẽ được 5 đoạn [Gỗ Hắc Nhum] , không cần nói đến giá trị của nó thì các người đều biết, tuỳ vào tay nghề mỗi người sẽ thu lợi nhuận bao nhiêu thì tuỳ, dụng cụ sẽ được đem đến sau (Letter)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...