<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
À à để hỏi mẹ về vụ [hệ thống] mới này xem sao.
__________
[Kênh chat]
[Mẹ ! có rảnh không ạ ? con có chuyện này muốn hỏi ạ] (Tôi)
[Có chuyện gì vậy con trai ?] (Mẹ)
Sau đó tôi kể lại toàn bộ câu chuyện của tên [Lich King] và [hệ thống] mới.
[Hmmm ! Có vụ này..à...] (Mẹ)
[Có chuyện gì hả mẹ ?] (Tôi)
[Ừm, mẹ có nghe kể là khoảng 60 tỷ năm trước có một vị thần....A..i.o.. à đúng rồi [Thần vĩnh cửu Aion] đã có nhiều luận án về khái niệm <nâng cấp : linh hồn> nhưng chưa ra kết luận và sau đó ông ấy đã nãn và dẹp bỏ luôn luận án đó] (Mẹ)
[Ểhhh ! Thế hóa ra con là người đầu tiên có được cái [hệ thống : linh hồn] à ??] (Tôi)
[Ừm chắc không có gì đâu, mà nhớ cẩn thận vì nhiều thứ mà mẹ còn không nắm rõ] (Mẹ)
[Dạ con biết mà mẹ, thôi tạm biệt mẹ] (Tôi)
__________
Khi nói chuyện với mẹ một tí thì nhìn lại 3 đứa nhỏ đang ngủ gật trên đùi tôi và 5 cô vợ thì đang đọc sách.
- Thôi ngủ nha mọi người, cũng trễ rồi. (Letter)
- Dạ vâng (5 cô vợ, 3 đứa em)
___##$$%%___
Sáng hôm sau
Bây giờ tôi, 5 cô vợ và 3 đứa em đang trên xe ngựa đi thẳng đến hoàng cung.
Sướng thật ! ngủ dậy là có người hầu làm bữa sáng sẵn...haizzz !! ở đây suốt chắc tôi thành ra lười biếng luôn quá.
- Kà kà ! đến rồi à, vào đi (Fress)
- Chào buổi sáng mọi người (Solir)
Sao hai ông bà này rảnh thế nhỉ ??
- Sao hai người hôm nay rảnh rỗi tiếp bọn tôi thế ? (Letter)
- À haha ! cũng không có việc gì gấp nên hôm nay vợ chồng tôi không tiếp khách để tiếp mọi người thôi (Fress)
- Oãi !! Ghê thế, à mà ở đây có nơi nào đẹp cho mọi người cắm trại gì không nhỉ ?? (Letter)
- À có phía sau khuôn viên có một thác nước nhỏ rất đẹp (Solir)
...
Chúng tôi bày tiệc ngoài trời trò chuyện với nhau vui vẻ đến tối thì tạm biệt hai vợ chồng và về lại dinh thự để nghỉ ngơi.
Chiều đến thì bọn tôi vẫn chui rút vào phòng nằm, ngồi, nói chuyện, đọc sách...
<><><>
Tôi rảnh rỗi thì vào [Hệ thống] > [Linh hồn]
Để vào mục [Ngọc Linh Hồn] tôi cho vào thử 5 [Mảnh Linh Hồn]
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...