<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Ở đây ta có 50 tấm [hộ thân phù], 20 kiện trang sức có khắc hộ thân phù văn, ba người lão ca cùng Mị tỷ chia đều ra cho người nhà sử dụng, nếu thiếu tối nay ta luyện chế tiếp (Letter)
Ách !!
- Nhiều như vậy ?? (Tư Đồ Uyển Mị)
- Lâm lão đệ, như thế thì để bọn ta chuyển tiền.. (Tư Đồ Khang)
- Tư Đồ lão ca, không cần, kêu ta một tiếng lão đệ, không lẽ bao nhiêu đây phải tính toán ? (Letter)
- Ah !..N-như vậy...bọn ta nhận lấy những thứ này, vô cùng đa tạ Lâm lão đệ (Tư Đồ Nguyên)
- Ừm, ừm, đa tạ a (mọi người)
Bọn họ vội vàng tập hợp người trong gia tộc lại, phân phát đồ vật.
Gia tộc tu đạo giả có khác, trừ những đứa nhỏ không rõ tình hình thì nhận đồ vật ung dung, còn những người khác ai nấy mặt mày phấn khởi cả lên.
Giới võ giả đã là thần bí ở địa cậu rồi, giới tu đạo giả lại càng hiếm hơn, mà gia tộc Tư Đồ toàn bộ đều là tu đạo giả, trừ những người ngoại họ như : rể, dâu, thì là mới là Võ giả hoặc mới bước vào con đường võ giả.
- À..còn vấn đề Lâm lão đệ nói đến lần trước, bọn ta cũng chọn ra được 3 người, bọn họ đều là Võ giả, rất nguyện ý thử nghiệm đan dược của ngươi (Tư Đồ Nguyên)
Sau khi chia đồ đạc xong thì lão ca ra lệnh cho mọi người ly khai chỉ còn ở lại các lão ca, lão tỷ cùng với bọn người dâu, rể, ở lại.
- Ha hả ! Tư Đồ lão ca đừng nói thử nghiệm a, chỉ là ta muốn xem dược lực sẽ hiệu quả bao nhiêu so với tu luyện giả bình thường mà thôi (Letter)
- Ừm cũng đúng khà khà (Tư Đồ Nguyên)
- Lâm Thiên đệ ! Hôm qua so tài Lâm Thiên đệ thật tuyệt a, đêm qua đông người không có tiện chào hỏi (Khắc Nhã Lan / Chu Xuân Phấn / Hoà Ninh)
- Chị dâu, anh rể, mọi người đều là người trong nhà đừng khách sáo hà hà (Letter)
Ba người vừa lên tiếng trước là : Khắc Nhã Lan là vợ của nhị lão ca Tư Đồ Chương, Chu Xuân Phấn là vợ của tam lão ca Tư Đồ Khang, Hoà Ninh là chồng của Tư Đồ Uyển Mị tỷ tỷ.
- Khà khà !! Lúc mọi người bên ngoài bàn chuyện, lão bà ta có kể lại chuyện ngươi trị thương cho nàng, sau khi nghe nàng kể xong thì ba người này đều đồng ý sử dụng đan dược kiểm chứng (Tư Đồ Nguyên)
Chuyện gì ?
À nhớ rồi, là việc tôi cho chị dâu sử dụng [phục linh đan] để hồi phục nhưng không ngờ dược tính quá mạnh, cũng may mà tôi kịp thời chuyển hoá một ít dược tính nên giúp chị dâu lúc đó đột phá cấp độ.
- À...như vậy cũng tốt, bây giờ tìm một nơi thích hợp rồi ba người cùng ta tiếp thu tu luyện (Letter)
- Tốt, tốt, vậy ta dẫn mọi người vào thư phòng (Tư Đồ Nguyên)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...