[Stun]
[Ma pháp hệ lôi]
Dùng một tia điện truyền vào não mục tiêu, làm mục tiêu bị shock và choáng trong 5s (thời gian choáng +[level ma pháp lôi])
[Stun All]
[Ma pháp hệ lôi + ma pháp hệ phong]
Dùng tia điện đi theo không khí xung quanh một khoảng nhất định và truyền vào não tất cả mục tiêu, làm mục tiêu bị shock và choáng trong 5s (thời gian choáng + [level ma pháp lôi, phong])
_____________________________________________
++++++++++
Tôi cùng ba đứa nhỏ đang ở tiệm bán đồ gỗ
++++++++++
- Được chứ, tụi em muốn mua bao nhiêu thứ cũng được (Letter)
Tôi mỉm cười xoa đầu lần lượt ba đứa nhỏ
- Chú Sion ba hộp này nhiêu tiền ? (Letter)
- Ba bộ là 45 đồng (Sion)
Chúng tôi bước ra khỏi cửa tiệm đồ gỗ
Đi vào khu chợ thì những người bán hàng chào hỏi và nói chuyện vui vẻ với ba đứa nhỏ
- Cậu có phải Letter không ? (bà chị bán hàng)
Một bà chị bán hàng trong chợ, thêm một người nữa chạy lại chổ tôi
- Vâng là tôi, mà bà chị sao biết tên tôi ? (Letter)
- À xin lỗi chưa giới thiệu, tôi tên Saxa và chị này tên LimA (Saxa)
- Tôi là vợ của Lipon và chị Saxa là vợ của Carlo, là hai người gác cổng phía tây (LimA)
- À vâng chào hai chị (Letter)
- Cảm ơn cậu đã cho thịt [Sói Xám] và [Orc] cho chồng tôi và chồng chị LimA (Saxa)
- Không có gì đừng khách sáo, mà hai chị bán gì ở chợ ? (Letter)
- À tôi và LimA bán đồ vải và lông thú may thủ công và rau củ tự trồng (Saxa)
Tôi bước vào tiệm của hai người họ
- Hai người cùng bán cùng một tiệm nhỉ ? (Letter)
- À vâng tụi tôi là hàng xóm từ nhỏ nên rất thân nhau, mở tiệm rất tốn kém nên tôi và chị Saxa cùng nhau thuê chổ này (LimA)
- Này ba đứa xem đi thích món gì ở đây thì cứ mua nha đừng lo, coi như ủng hộ hai người này (Letter)
Ở đây quá nhiều loại đồ thủ công may bằng vải, lông thú..
Nana thì nhìn cặp bao tay giữ ấm làm bằng lông thỏ sơn hồng
Nina thì nhìn cái nón dễ thương được làm từ vải và có vòng một lớp lông sói sơn hồng
Yuna thì nhìn chiếc tạp dề làm bếp bằng vải và có túi ở giữa được làm từ lông sói sơn hồng
Chà! mấy đứa này thích màu hồng nhỉ
Tôi đi lại ba đứa và nói
- Các em chọn món đó đúng không ? chị cho em lấy 3 món đó. Các em còn thích gì nữa không ? (Letter)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...