Tình tính tình tang ! cuộc tình mình như chiếc thuyền nang.
__________________________________________________
Khi tôi nhặt hết xác 2 con Boss và đám ma thú tôi giết được vào Item box, mọi người đã ổn định và tiếp tục trận chiến.
Chỉ còn lại một nửa số ma thú đi theo thôi nhưng cũng rất khó khăn cho các MHG, Wazu và Ryhani phải lên giúp đỡ cho mọi người.
Ông Wazu thì sử dụng một cây kích dài tấn công rất điêu luyện vào những chỗ chí mạng của ma thú.
Bà chị Ryhani thì sử dụng hai con dao găm phải nói là rất đẹp, chị ấy lướt và xoay vòng hai con dao găm như những vũ công đang múa, nhưng chắc chỉ có tôi là thấy thế vì với người bình thường thì động tác tấn công và né tránh của chị Ryhani rất nhanh.
Sau một lúc thì mọi người đã chiến thắng đàn ma thú.
- """Yeahhhhhh""" (mọi người)
- Chiến thắng, chiến thắng, chiến thắng (Wazu và mọi người)
Tôi không làm phiền mọi người vui mừng nữa, tôi [dịch chuyển] lại cổng Đông xem tình hình thế nào rồi.
Vừa [dịch chuyển] qua nơi các MHG chỉ huy đang đứng thì thấy mọi người đang cố gắng hết sức để chiến đấu với đám ma thú, tuy không có con Boss nào đáng để ra tay, nhưng số lượng ma thú rất đông và khó đối phó.
- Này sao các anh không bắn pháo giúp đỡ, số lượng ma thú đông như thế này.. (Letter)
- Bọn tôi biết chứ, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình không phải lúc nào cậu cũng có mặt và giúp đỡ chúng tôi được (vài MHG chỉ huy)
Câu trả lời rất hay và thuyết phục, tôi bật [hệ thống] và dùng <auto : targer> vào hết các chấm đỏ.
- Các anh nói đúng lắm, nhưng lần này có mặt tôi ở đây nên để tôi giúp mọi người. Nào các anh ra lệnh cho tất cả MHG tiên phong lui về phòng thủ đi (Letter)
- Được cảm ơn cậu. Mọi người lui về phòng thủ (tất cả MHG chỉ huy)
- """OHHHH""" (mọi người)
Khi các MHG đã lui về hết để lại một khoảng trống để tôi dễ dàng hành động.
- Hỡi những dòng nước trong xanh, hỡi những con sóng biển giận dữ, hỡi những xoáy nước hung hăng đầy chết chóc, ta ra lệnh cho ngươi xuất hiện ....... [Phong đao] (Letter)
Cơn gió cuộn lại trên đầu tôi rồi sau đó phân tách ra hàng ngàn [phong đao] và chém vào các mục tiêu mà tôi đã [target] làm khói bụi che hết tầm nhìn mọi người.
Sau vài giây khi khói bụi tan biến, âm thanh của đám ma thú không còn nữa. Mọi người đều im lặng, cứng đờ nhìn về một hướng.
- .... (mọi người)
Đám ma thú bị chém và chết nằm rải rác khắp nơi. Tôi quay về nơi các MHG chỉ huy đang đứng, mọi người vẫn không di chuyển, không một tiếng động...tất cả đều hướng mắt về tôi.
- À nè xong rồi đó, mọi người chia nhau phần thưởng đi nha, tôi về nghỉ đây, tí ông Wazu hay bà chị Ryhani có hỏi thì nói tôi về phòng nghỉ ngơi rồi (Letter)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...