Tập 145 : Đến tham dự đấu giá

1K 82 22
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

*Phew !!*

Cảm giác linh lực nồng đậm thật tuyệt, tuy nhiên vẫn không bằng tu luyện gần [Xích thụ].

Nếu như đám [pet] bên trong [không gian hệ thống] không cần tu luyện thì tôi cũng đem [Xích Thụ] ra giữa biệt viện trồng cho mọi người đều hưởng được thiên địa linh lực.

*cốc cốc cốc !*

Thanh Thanh nàng ta đến rồi.

- Vào đi (Lâm Thiên)

- Ểh !! N-Nguyệt Nhi...đến tìm ta có việc gì sao ?? (Lâm Thiên)

- N-ngươi..ngươi kêu ta qua mà, hứ !! (Nguyệt Nhi)

Haizz !! Tôi thực ra không muốn đa tình thế đâu, nhưng tình cứ ồ ạt đến tìm tôi thế thì tôi phải chấp nhận thôi.

- Ta hỏi một vấn đề được không ? (Lâm Thiên)

- Ngươi...hỏi gì ?? T-ta.. (Nguyệt Nhi)

- Đừng căng thẳng thế, thực sự thì ngươi đã biết ta và Thanh Thanh đã làm gì rồi đúng không ? (Lâm Thiên)

- Ta, ta.. ừm, ta bữa sáng hỏi Thanh Thanh rất nhiều rồi lỡ miệng nàng đã khai ra một số việc (Nguyệt Nhi)

- Ta biết ngươi là người rất tốt đối với ta cũng như Thanh muội, ngươi giúp Thanh Thanh chữa bệnh, rồi còn chỉ dạy ta nhiều thứ, giúp bọn ta tu luyện.. (Nguyệt Nhi)

Nàng ta nói ra một lèo tình trạng, hình như sai sai rồi, như thế không đúng với suy nghĩ của tôi.

- Ngưng !! Hình như là ngươi đã hiểu nhầm, nếu chỉ vì chuyện đó mà ngươi đến đây thì đó là trả ơn. Con người ta không thích người khác trả ơn bằng cách đó, người đến vì ta bằng trái tim thì ta sẽ đáp lại người đó bằng cả cuộc đời của mình (Lâm Thiên)

- Không, không phải vậy, thực ra...khi nghe nói Thanh Thanh và ngươi đã... thì trong lòng ta lúc đó có một chút gì rất khó tả, ghen ghét cũng có, ganh tỵ cũng có, lúc đó ta mới biết là ta cũng..rất thích ngươi (Nguyệt Nhi)

*chậc !*

Thì ra không phải Nguyệt Nhi nàng ta vì muốn trả ơn mà lấy thân báo đáp mà thực ra nàng ta cũng như Thanh Thanh đều thực lòng thích tôi.

Nhưng tại sao tôi không nhận ra cơ chứ ??

Bên ngoài thì nàng ấy cứ cười cười nói nói, rất thích chọc ghẹo tôi, có những lúc...

Chết tiệt mà, vì tính tình vui vẻ hòa đồng, những lúc nàng ta thổ lộ thì tôi lại xem như đó là một lời trêu ghẹo tôi, đáng chết thật, lại phải để một mỹ nữ tự động bày tỏ với mình, mà mình còn tưởng nàng ta không thực sự thích mình.

- Ta.. (Lâm Thiên)

Tôi quyết định không nhiều lời hơn nữa, trực tiếp kéo em ấy lại phía tôi rồi chiếm lấy đôi môi của nàng.

- Ưmmm !! (Nguyệt Nhi)

- Xin lỗi vì ta không nhận ra tình cảm của nàng sớm hơn (Lâm Thiên)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ