[Cự Hùng] là ma thú thuộc hàng [Truyền thuyết] và được xem là cấp [Đại thảm họa]
[Cự Hùng] nếu chỉ so về mặt sức mạnh thì có thể sánh ngang với những loài ma thú nổi tiếng như [Leviathan], [Phụng Hoàng Bảy Sắc], [Cerberus],...
Theo sử sách ghi chép [Cự Hùng] đã một lần phá tan cả một quốc gia và khiến cho các vị thần phải rất khó khăn mới ép nó vào rừng và không dám đến gần nơi con người sinh sống.
[Gấu Đen Khổng Lồ] là loài ma thú có kích thước 10m đến 15m, tuy gọi là gấu đen nhưng nó không đen hoàn toàn như [Gấu Dolem]. [Gấu Đen Khổng Lồ] đen toàn thân trừ bốn chi của nó là màu nâu.
[Gấu Đen Khổng Lồ] có sức mạnh và nhanh nhẹn vượt vài bậc so với loài [Hổ Chúa].
Cũng vì chỉ số nhanh nhẹn của loài [Gấu Đen Khổng Lồ] cao và không phù hợp với thân hình to lớn của nó, nên khi tấn công đối thủ nó rất dễ đánh trượt vào kẻ địch.
________________________________________________
Tôi dùng [Ẩn thân] và dùng [Fly] để bay và ngắm nhìn xung quanh khu vực này, thật tuyệt vời.
Những chủng loại rất đa dạng, cả những loài bay và bơi dưới mặt nước.
Tôi đáp xuống nơi đỉnh núi cao và rộng thoáng rồi dùng ma pháp thổ và mộc tạo thành một căn nhà nhỏ trên cây. Nhìn thấy an toàn tôi tắt [Ẩn thân] đi.
Sau đó tôi gọi [Pet] tôi ra để nó thay tôi khám phá vùng đất này.
- Ra đây nào hai đứa [Khỉ con], [Ưng nước] (Tôi)
* kou kou * , * vút vút *
Bọn nó tiến lại ôm lấy tôi, làm tôi bất ngờ té xuống đất.
- Haha tụi bây chắc nhớ tao lắm, tao cũng nhớ tụi bây lắm (Letter)
Tôi xoa đầu hai con [Pet] của tôi một lúc rồi lấy ra Poto chiên giòn cho hai đứa nó ăn.
- Rồi hai đứa ăn no rồi đúng không ? (Letter)
* kou kou * , * vút vút * hai đứa nó gật đầu rồi vỗ cánh, vỗ tay.
- Yosh ! rồi đây là nhà nghỉ của hai đứa, tao để hai đứa khám phá vùng đất này. À ở đây có rất nhiều quái vật nguy hiểm...ờ thì nguy hiểm, nhưng phải : NHỚ !! NHỚ dùm tao một chuyện : là đừng có tàn phá và gom hết đồ ở đây nghen chưa ? (Letter)
Hai đứa nó gật đầu liền và lia lịa, mình nghi lắm, nghi tụi nó lắm, à mà thôi kệ đi làm gì làm.
- Vậy thôi tao đi nha, hai đứa ở đây chơi vui vẻ nha (Letter)
Tôi để hai đứa nó ở đây rồi dùng [Ẩn thân] và [Fly] để bay ngược về hướng cổng ra vào của vùng đất này.
Sau khi ra khỏi cánh cổng [kết giới] tôi liền nhìn lên [map] thì thấy đã quay về khu rừng nguy hiểm. Tôi đánh dấu nơi này để có dịp quay lại đây khám phá tiếp hehe.
Tôi tiếp tục đi một đường vòng trong khu rừng để khám phá và đi về hướng thành phố.
Vừa đi tôi lại dùng <Auto : [Rada], [thẩm định]> để kiểm tra kỹ lưỡng và thu nhặt "rác" .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...