Tập 64 : Lên đường đến thành phố Light

1.4K 116 16
                                    

Có một số chuyện...

Một số thứ quan trọng tôi....đã muốn nói với các bạn đã : đọc, theo dõi, yêu thích và chờ đợi bộ truyện này của tôi.

Ừmmm ! đọc đến cuối bộ này thì mình sẽ nói nha T_T

__________________________________________________

Sau đó tôi vào bếp làm thêm vài món ăn đem ra cho mọi người

1 - Bít tết Wayvern ăn kèm bánh mì phô mai

2 - Cá cơm tuyết hầm đậu

...

- Ui cha cha ! no quá điiii (mọi người)

- Rồi ! giờ chúng ta ra kho lạnh kiểm tra nguyên liệu nào (Wazu)

Sau đó bọn tôi tiến vào kho lạnh, mọi người cũng biết điều đó nên đều đi theo vào kho lạnh.

Tôi cầm ra [Túi trữ vật] và trút ra hết những gì thu thập được trong dungeon của nhóm MHG kia và tôi.

Kho lạnh rất lớn nhưng khi số nguyên liệu được lấy ra nó đã che phủ 1/3 tổng diện tích kho lạnh.

- Đ-đúng..thật là kinh hãi mà (Wazu, Ryhani)

- Ểhh ! chúng ta săn được nhiều quá nhỉ ? (Nivol)

- Hông phải !!! anh Letter giúp cả đấy, nếu không có anh ấy thì chúng ta..sẽ không toàn mạng trở về đâu (Mikino)

Mikino liền la lớn, lắc đầu sửa lại câu nói của Nivol.

- Ừm ừm đúng vậy (Nivol, Eveny, Biofot, Rullit)

- Đã ghi chép xong, mọi người ra quầy để ghi chép lại nhiệm vụ nhé (Ryhani)

- Ta phải qua guild TN bàn giao số ma thú này đã (Wazu)

Bọn tôi theo chân chị Ryhani ra quầy guild và đưa thẻ MHG cho em tiếp tân.

- Chúc mừng nhóm mọi người được lên rank C+ nha (Ryhani)

- Yeahhhh !!! (nhóm năm con hươu)

- Vậy khi nào giải quyết xong đám nguyên liệu thì tôi sẽ đưa tiền cho mọi người nhé (Ryhani)

- À không gấp đâu, bọn tôi còn tiền mà hehe (nhóm năm con hươu)

Với 3 đồng bạch kim thì bọn họ có thể sống một cách thoải mái cả năm được cơ mà.

Các dungeon cổ thì số tiền trong kho báu sẽ tăng lên theo thời gian khi không ai đến lấy. Vì số tiền quá lớn nên mọi người hội ý là sẽ giữ bí mật về kho báu ấy, để tránh lòng tham mà mọi người bị hi sinh tính mạng một cách vô ích.

- Vì nhóm các bạn đã vẽ lại bản đồ của các tầng nên guild sẽ mua lại số bản đồ và thông tin với giá 50 bạc / 1 tháng, trong vòng 3 năm nhé !! các bạn nghĩ sao ? (Ryhani)

- Ừmmmmm ! do..bọn..tôi..phải nhờ cậu Letter..nên cần phải hỏi ý..của...(Eveny)

- Được mà ! dù gì thì tôi chỉ giúp một tay giết bọn ma thú thôi chứ việc vẽ chi tiết các tầng là nhóm mọi người mà (Letter)

- Yosh ! vậy thì chúng ta sẽ làm thủ tục luôn nhé (Ryhani)

Chị Ryhani liền nhanh tay chạy vào lấy ra tờ giấy và điền một số thông tin sau đó đưa cho trưởng nhóm năm con hươu kí tên.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ