<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
*beng !*
*xoẹt !*
[Mốc : 700.000 lực lượng]
- Phù văn phòng ngự Vạn Long Bình đã vỡ, xác nhận phù văn phòng ngự của Vạn Long Bình là [nhất phẩm - cao cấp] lực lượng phòng ngự gần với nhị phẩm phù văn (Linh trưởng lão)
- Như vậy chứng minh thi đấu phù văn, người chiến thắng LÂM THIÊN ! (Linh trưởng lão)
- """Ểh !!! Không lẽ lời Lâm sư huynh nói là thật ?? Phù văn phòng ngự của hắn là [tam phẩm] sao ??""" (đám đệ tử)
Phía hàng ghế trên cao cũng cả kinh, bất ngờ.
- H-hắn...tên Lâm Thiên, hắn là ai ?? (Chưởng môn)
- Đương nhiên là đồ đệ của Tô Thanh Phong ta rồi, ahaha ! (Tô Thanh Phong)
- Thanh Sơn, Thanh Phong, trực tiếp bồi dưỡng tên tiểu tử Lâm Thiên, đáp ứng hắn bất kì thứ gì tông môn chúng ta có, hắn sau này sẽ tiền tài vô lượng, tông môn chúng ta có thể trở thành nhất đại tông môn không đều nhờ đến hắn (Thanh Tôn lão)
- Vâng ! (Chưởng môn / Tô Thanh Phong)
Lời Thanh Tôn lão nói ra nhẹ nhàng nhưng đều mang theo cơn gió lạnh đâm vào óc từng người nghe, bất cứ ai nghe được lời nói của Thanh Tôn lão đều không khỏi run người.
- S-sao..thế..được !! Chưa được, còn đang trong vụ cá cược, xem phù văn của hắn nếu không đạt đến tam phẩm phù văn thì ta sẽ thắng cược. Không lẽ hắn ta có thể vẽ ra được tam phẩm phòng ngự mà ngay cả Linh trưởng lão còn chưa làm được sao ? (Vạn Long Bình)
Vạn Long Bình nói xong liền cười ha hả, lời hắn nói cũng rất hợp lý. Không phải vẽ ra được [tam phẩm - cao cấp] phù văn tấn công là có thể dễ dàng vẽ ra được.
- Được ! Tiếp tục kiểm chứng phù văn phòng ngự của Lâm Thiên (Linh trưởng lão)
"Nếu cứ như thế Lâm Thiên lời nói là thật vẽ ra một tấm phù văn tam phẩm phòng ngự thật thì... Ta đây mấy chục năm nghiên cứu bao nhiêu thứ, cố gắng lắm cũng chỉ ra bút tích hảo là [nhị phẩm - cao cấp] phù văn phòng ngự mà thôi" - (nội tâm Linh trưởng lão)
- Được ! Tiếp theo ta sẽ trực tiếp ra tay tấn công 1.000.000 lực lượng ngang với [tam phẩm - sơ cấp] phù văn phòng ngự (Long Kình lão)
*beng !*
[Mốc : 1.000.000 lực lượng]
*xì xào xì xào*
- K-không, không, không thể nào !!! (Vạn Long Bình)
*phốc !*
Vạn Long Bình vừa hốt hoảng lên sắc mặt trắng bệch, rồi trực tiếp phun ra ngụm máu tươi.
Bên dưới khán đài cũng rộn ràng, bàn tán xôn xao hẳn lên vì sức phòng ngự của tấm phù văn.
- """Thực sự là [tam phẩm - phù văn] phòng ngự sao ??""" (đám đệ tử)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...