Tập 180 : Letter xuất hiện là phải ngầu

926 60 17
                                    

Main chết > kết thúc câu chuyện > cảm nghĩ về cuốn sách.

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

*vút zz !*

- . . . (toàn bộ yên tĩnh)

"Là ai xuất hiện ??"

"Phủi nhẹ một tay chặn đi đòn tấn công của Khắc Phụng cùng Châu Khương !!"

Hà hà !! Dùng con bài này kiếm tí trang bức.

- Đồ nhi bái kiến sư phụ (Lâm Thiên)

- Tiểu tử nhà ngươi đã lâu không gặp, tiến bộ không tệ (Letter)

Còn ai vào đây nữa, tôi [dịch chuyển] sang đây để giải cứu khỏi hoàn cảnh này, cũng như để khắp nơi đều biết Lâm Thiên có một chỗ dựa sâu không đáy.

- Ngươi là ai ? Tại sao lại ra tay ngăn cản (Khắc Phụng)

- Dám gây rối, tiểu tử to gan (Châu Khương)

- Ta tên..các ngươi không cần biết, chỉ biết biệt hiệu gọi là Hắc Thượng Tiên Tôn, hắn là một nữa đệ tử của ta (Letter)

Tôi chỉ qua phía Lâm Thiên, khẳng định Lâm Thiên chính là đệ tử kí danh của tôi.

- Mặc kệ ngươi lai lịch gì, đồ đệ ngươi đã giết nhi tử ta cùng với đám đệ tử ta, đều phải đền mạng (Khắc Phụng / Châu Khương)

Vừa dứt lời hai lão gia hỏa lao về phía bên Huyền Nữ Môn cùng Thanh Vân Môn mà đánh tới.

*xoạt !*

- Ta đã cố tình nói rõ hắn (chỉ vào Lâm Thiên) là đệ tử của ta, hai người các ngươi còn cố gắng tấn công thì xem như mạng hai ngươi chấm dứt (Letter)

- Vị tiền bối, xin lượng thứ.. hai bọn hắn dù sao cũng là chưởng môn, chúng ta sẽ không truy cứu nữa xin tiền bối buông tha cho hai tên ngu ngốc này (Tề lão / Đoạn Thù lão)

- "Phi !" Bây giờ nói ra lời này đã quá chậm trễ ? (Letter)

- Tên tiểu tử, đừng thấy bọn ta khách khí gọi một tiếng tiền bối lại càn rỡ (Tề lão / Đoạn Thù lão)

Há há !! Bây giờ lại quay sang nói mình là tiểu tử càn rỡ !!

- Thôi vậy, định bụng là ta sẽ tha cho bọn ngươi hai lão già gần đất xa trời, nhưng nghĩ lại rồi...đéo !! (Letter) 

[Định] 

- C-cái..cái gì ?? Sao không nhúc nhích được ? (Tề lão)

- Không thể vận linh lực, sức lực dường như không thể tác dụng (Đoạn Thù lão)

Dùng [định thần thuật] mà mình ăn cắp của một trong mấy tên trên [thiên giới] thì làm sao mà bọn hắn di chuyển được cơ chứ hía hía hía.

Chỉ có cách khống chế hai lão già này lại mới nhanh chóng giải quyết hai tên chưởng môn rác kia.

- Tốt tốt, đứng yên đó chờ ta xử lý hai đứa kia xong qua chơi với hai lão (Letter)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ