[Cerberus] là loài ma thú biến thể dạng chó sát thủ ba đầu và đuôi rắn. có kích thước từ 8m đến 10m rất to lớn.
[Cerberus] có ba đầu và đuôi : mỗi cái đều có mỗi thuộc tính khác nhau, đuôi của [Cerberus] là một con rắn to và có chất độc cực kỳ đáng sợ.
[Cerberus] nếu là đã sống trên 800 năm thì sẽ nói được tiếng người và sức mạnh sẽ ngang với loài ma thú [huyền thoại] : như là [Leviathan]...
_________________________________________________
Tôi cùng Mia, Lulu, Jenny, Nana, Nina, Yuna và cô Linda, Lisa ngồi vào bàn ăn sáng
Bữa sáng của cô Linda nấu làm nhớ mấy ngày đầu mình vào thị trấn ở trọ ghê hehe
Bữa ăn hôm nay cũng đặc biệt
1 - Sói xào rau củ
2 - Sói nướng
3 - Soup rau củ ăn cùng bánh mì
Woaaa đã quá, tôi ăn sáng cùng mọi người và nói chuyện vui vẻ
Ăn xong tôi cùng ba cô vợ và ba đứa em gái dễ thương đi qua thẳng quầy guild
Bọn tôi đến guild thì thấy mọi người bàn tán gì đó rất sôi nổi, chúng tôi đi thẳng đến quầy chỗ Emily
- Chào buổi sáng em Emily (Letter)
- Chào buổi sáng Emily/ chị Emily (ba cô vợ, ba đứa em)
- Chào buổi sáng mọi người, hôm nay đông đủ nhỉ hehe (Emily)
- À Emily này, sao hôm nay mọi người có vụ gì bàn tán sôi nổi thế ? (Letter)
- À vâng vâng ! vừa có một party nói là ở ngôi làng cách thị trấn này 3 ngày đi đường về hướng Tây đang bị con [Cerberus] tấn công và giam chân mọi người ở trong làng và không để họ chạy được (Emily)
Tôi liền bật [Map] dò xét khu vực đó thì thấy có một ngôi làng khoảng 35-40 người và có 1 chấm vàng đang ở gần ngôi làng, chắc là [Cerberus].
- Vậy ý em nói nó giam người ở làng là sao ? (Letter)
- Dạ có lẽ nó coi người trong làng là thức ăn của nó, nó sẽ để họ sống mà ban đêm nó sẽ ăn thịt một người (Emily)
- G-ghê quá nii-chan ơi (ba đứa em)
Ừm hmmm bây giờ trời còn sáng nên vẫn còn nhiều thời gian
- Ok nói với mọi người ở đây yên tâm anh sẽ giải quyết nó, giờ anh đến lấy tiền nhiệm vụ hôm qua và cộng điểm cho ba cô vợ anh đi (Letter)
- Ểhh ! con quái vật [Cerberus] là rank SSS+ anh biết nó rất là nguy hiểm không hả ???? (Emily)
Mệt thật gì mà S rồi SSS+ gì cơ chứ, hồi trước lúc còn chơi game thì level thấp mình còn sợ chứ lúc sau thì...... À mà giờ con [Pet] cùi nhất của mình chấp 3 - 4 con [Cerberus] dư sức.
- Ừm anh biết, em có thể đưa tiền hoàn thành nhiệm vụ với tính điểm cho các cô vợ anh đi (Letter)
- D-dạ dạ em biết rồi, ba cậu đưa [Thẻ nhận dạng] cho tớ để mình cập nhật điểm vào đi (Emily)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...