Tập 31 : Chỉ là con Hổ Chúa thôi mà

2.1K 138 9
                                    


________________________________________________

Tôi bước vào guild, không khí ồn ào náo nhiệt bỗng dưng im lặng, mọi ánh mắt đổ dồn về phía tôi

- " này này có phải "tia chớp đen" không mày ? " (???)

- " ừm đúng rồi là "tia chớp đen" đấy, đừng dại gì mà kiếm chuyện " (???)

- " bọn mày có chọc ai thì đừng chọc vào "tia chớp đen" đấy nhé, tao không muốn lập party với người mới đâu " (???)


Rất nhiều tiếng ồn ào chủ yếu là bàn tán về tôi, haizzz tôi có đụng chạm gì ai đâu trời ?

TÔi đi tới quầy guild thì thấy Jenny, một nhóm nào đó đang gây sự với Jenny à ?

- Tôi đã nói với mấy người rồi con [Gấu Mèo] này đã bị hư hại quá nhiều, chúng tôi không thể thu vào với mức giá như vậy được (Jenny)

- Cô nói sao ? hư hại là sao ? cô có biết bọn tôi đã rất khổ sở thế nào mới giết được con [Gấu Mèo] không hả ? mà cô lại trả bọn tôi chỉ có 5 bạc 30 đồng ? (??)

- Không thể chấp nhận được ! 8 người bọn tôi gần như là bị bại trận bởi con đấy mà cô lấy cái giá rẻ như vậy cô coi vậy mà được à ? (??)

- Mấy ông thông cảm đi, nhìn đi bởi vì mấy ông đánh với nó nên da cũng bị hư hại nhiều, tim và gan cũng bị bầm dập hư hại, thử hỏi làm sao mà chúng tôi thu vào với giá cao hơn được ? (Jenny)

- Con khốn này (??)

Một gã thanh niên trong số 8 người bọn chúng lao lên định tấn công vào Jenny

Tôi dùng [Gia tốc] lướt lại và chặn lại đòn tấn công từ gã đó

Mọi người bỗng dưng um xùm lên


- "đúng là "tia chớp đen" rồi nhìn kìa , nhìn kìa" (???)

- " t-t..h..ấ..y thấy rồi đúng thật một tia chớp đen lướt qua và cậu ta có mặt ngay tại đó " (???)

___

- Mày là thằng ranh nào, dám xía vào chuyện của tụi tao ? (??)

- Xin lỗi tôi chỉ là một MHG rank D, thấy mấy ông tụ lại ức hiếp một cô gái xinh đẹp như vậy là không được ? (Letter)

Tôi bỏ tay vào túi lắc đầu 

- Thằng ranh mày không biết tao là ai à ? TAO LÀ BUMPE MHG RANK C, BẠN THÂN CỦA TIA CHỚP  ĐEN (Bumpe)

Hắn đứng dậy la lớn lên

- Vậy thì sao ? tao hỏi lại lần nữa ! lấy cái quyền gì mà động tay động chân một cô gái xinh đẹp ? (Letter)

- Tụi bây lên, chặt tay chặt chân nó cho tao (Bumpe)

Bảy thằng phía sau lao lên thêm thằng Bumpe từ trước cầm cây rìu to chặt xuống người tôi

- """"yaaaaaaaaayyy"""" (8 thằng)

Cả đám khí thế ngút trời lao vào tôi. Không biết do bọn chúng quá nhanh hay gì 

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ