Tập 91 : Đụng độ ngũ giai yêu thú

1.2K 89 27
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>   

- [nè, nè..hệ thống ! là...là [Lôi Kiếp] sắp đến, ta..ta.. có nên dùng [Huyền Vũ Lôi Giáp] khi [Lôi Kiếp] sắp đến không ?] (Lâm Thiên)

- [vô ích thôi ! phòng ngự càng nhiều, sát thương gây ra càng đau. Mà [Lôi Kiếp] cũng có lợi cho bạn, bạn có thể nâng cao tu vi của [Thể chất] và giúp cường hóa gân cốt da thịt cho bạn] (hệ thống)

- [cảm ơn về câu sau nhé, nếu như không qua khỏi lần [Lôi kiếp] này...ta chỉ muốn nhắn lại một câu : "hệ thống à ! I love u" ] (hệ thống)

- [...  @@ ! ] (hệ thống)

*xoẹt* * ầm ầm ầmzzzz *

- A !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (Lâm Thiên)


==========<> Xung quanh Hạ Lộ <>==========

+ Rất nhiều cường giả ở Hạ Lộ đang nhìn thấy dị tượng từ xa :

- [Có người [Độ kiếp] ở gần đây ?] (cường giả nào đó)

- [Là ở sơn mạch dưới khe núi, chắc là một con yêu thú - tứ giai nào đó đột phá] (cường giả nào đó)

- [L-là [Lôi Kiếp], không lẽ là một cường giả nào đó...không, chắc chắn là một con yêu thú - ngũ giai trở lên] (cường giả nào đó)

+ Ở một căn phòng nhỏ trong Lâm Gia :

- [Ta cảm thấy lần [độ kiếp] này có liên quan đến Lâm Thiên] (Tam Nương)

- [Tam tỷ cũng cảm thấy như thế ạ ? Muội lo cho thiếu gia quá] (A.Liên)

- [A.Liên muội đừng lo quá, ta không nghĩ là Lâm Thiên lại đạt đến mức có thể [độ kiếp] được đâu chắc là chúng ta lo lắng cho hắn quá mà thôi] (Tam Nương)

- [C-cũng phải há *phù*] (A.Liên)

==========<>  <>==========

Đã qua 2 đạo [lôi phạt], càng qua 1 đạo là lực lượng càng mạnh.

- Lại đến, tiếp tục nào (Lâm Thiên)

Cảm giác như tôi sắp tấn cấp [luyện thể].

- [sắp đến là [Lôi kiếp toàn mỹ] [Lôi kiếp chi lệ] khuyên bạn nên vào [Shop] mua [Ngưng Lệ Lô] để chứa] (hệ thống)

Thế à, của trời cho mà sao lại không lấy cơ chứ...đây rồi [Ngưng Lệ Lô] ok rồi, một cái bình nhỏ mà đến 5 vạn kim tệ, mắc thế.

- A !!!! Thật sảng khoái, tiếp tục đến nào (Lâm Thiên)

...

<đột phá [Luyện tạng] tầng 1>

hô hố ! cái thể loại này thì thật là yêu nghiệt.

Cũng sắp đến đạo lôi cuối cùng, mỗi một lần [lôi phạt] thì lực lượng tăng gấp bội nhờ thế mà tu vi [luyện thể] tôi cũng tăng cao.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ