Tập 193 : Được tặng nhà và trở về với các cô vợ

736 54 15
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

- Nhưng mà, nhưng mà... (Letter)

Trời ạ ! Một số tiền khá lớn đó, bọn người này sao lại vì tôi bỏ ra số lớn như thế ??

- Đúng đó, không lẽ bao nhiêu đan dược trân quý ngươi đưa bọn ta, nhiêu đó tiền nhỏ nhặt mua nhà lại để ngươi bỏ ra hay sao ? (Tư Đồ Chương)

- Khà khà !! Dù Lâm lão đệ ngươi muốn bỏ tiền ra mua cũng đã muộn, tính tình của đại ca ta biết, hắn khi nãy liên lạc với Bảo bảo sang đây là coi như về tiền bạc đã bàn bạc xong xuôi rồi, chỉ cần ngươi ký tên là xong (Tư Đồ Khang)

- Không lẽ ân nhân cứu chữa lão bà của hắn mà hắn lại không bỏ ra được số tiền nho nhỏ đó sao, bọn ta còn chưa có dịp trả ơn kia, bây giờ cứ để ông nhà ta, hắn giúp đỡ ngươi chút chuyện nhỏ nhặt này a (Ứng Thanh Thương)

Haizzz !! Coi như số đan dược, phù lục kia cho mọi người trong Tư Đồ gia tộc đổi được căn biệt thự đi vậy, nhưng vẫn là quá lợi cho tôi quá mà.

- Như vậy, ...cảm ơn Tư Đồ lão ca (Letter)

- Khà khà khà ! Đừng khách khí như vậy (Tư Đồ Nguyên)


Ngồi uống trà đàm luận với mấy vị lão ca cùng chị dâu một lúc thì Tư Đồ Bảo đến, đưa giấy tờ chức thực ký kết này nọ.

- Lâm thúc, để ta đưa người qua khu Bắc Xương biệt thự (Tư Đồ Bảo)

- Được, các vị lão ca, chị dâu, ta có chuyện khác, nếu có gì cứ gửi tin nhắn cho ta (Letter)


Rời đi khỏi khu Nam Văn biệt thự, tiểu Bảo hướng dẫn sơ sơ về đường đi trong thành phố.

Chạy một lúc thì cũng đến thành phố Bắc Xương, chạy thêm một đoạn rời xa khu đông đúc xe lại chạy lên ngọn đồi riêng biệt theo con đường nối dài.

- Lâm thúc, nơi đây là khu Bắc Xương biệt thự, xung quanh từ con sông cho đến bốn phía khu rừng này đều thuộc về Lâm thúc thúc người (Tư Đồ Bảo)

*ực !*

Đúng là HH Quốc, đất rộng người đông có khác, bỏ tiền ra mua một khoảng trời này xem ra cũng đáng.

- Phía dưới hầm vẫn còn ba chiếc xe của chủ cũ để lại, tất cả đều thuộc về Lâm thúc, giấy tờ đều sang tên chung với khu biệt thự này rồi (Tư Đồ Bảo)

BMW

Mercedes

Audi

Ba chiếc xe nhãn hiệu này....hình như có tí sang trọng thì phải, tôi cũng không rành về xe cộ nên kệ đi có cái di chuyển là được rồi.

- Lâm thúc, người cần bao nhiêu người làm hay bảo vệ để ta liên hệ (Tư Đồ Bảo)

- Há ! Trước không cần thiết, có gì cần ta sẽ liên hệ ngươi, tiểu Bảo đa tạ (Letter)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ