<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
*Ách !*
Sao tôi được đãi ngộ sướng thế nhở ??
- """Lâm Thiên, hắn ta vì sao được đặt cách vào vòng trong vậy??"""
- """Thì Lâm sư huynh có thực lực cao nên các vị đại nhân bên trên cho vào vòng trong, có gì đâu mà hỏi"""
- """Ừm, thực lực chắc không tầm thường, đạt nhiều thành tích cao mà lịch sử tông môn chưa từng có"""
Đám đệ tử bên dưới cũng xôn xao vì việc tôi vào thẳng vòng trong.
Mấy ông nội bên trên cũng trớ trêu thật, muốn tôi vào thẳng vòng trong mới đánh thì nói trước một tiếng, cũng để bốc thăm này nọ mới thông báo.
...
Các trận đấu tiếp tục diễn ra, đa số là sắp xếp các trận đấu của đệ tử - nội môn đánh với đệ tử - nòng cốt.
- Trận đấu tiếp theo sẽ là đệ tử - thân truyền Nhất Tâm Oanh đấu với đệ tử - nòng cốt Lý Linh (Đình trưởng lão)
- """Xinh thật !!!"""
- """Đúng vậy, nhất là Tâm Oanh sư tỷ, nghe đồn sư tỷ còn nói chuyện nhẹ nhàng, gần gũi nữa"""
Đám nam đệ tử cuồng như muốn nổ tung khán đài bên dưới.
- Lý Linh nàng ta nghe nói là người có thực lực khá cao trong đám đệ tử - nòng cốt đó (Nguyệt Nhi)
- Nhưng nghe nói thực lực của Nhất Tâm Oanh rất cao, tuy không háo chiến như ca ca là Nhất Ca nhưng thực lực rất cao (Thanh Thanh)
- Thế à, Nhất Tâm Oanh lại còn nói chuyện dễ nghe hơn ca ca hắn (Nhã / Xung)
Xem ra mình phải theo dõi xem thực lực của đám đệ tử này như thế nào.
- Lý sư muội, mời ! (Nhất Tâm Oanh)
- Nhất sư tỷ, ta mạo phạm (Lý Linh)
*beng beng*
Lý Linh ra đòn dứt khoát, thương kỹ rất nhanh, xử lý vô cùng khéo léo.
Nhất Tâm Oanh thì dùng loại binh khí là "Roi" , dùng roi pháp tuy sát thương không cao, nhưng khống chế thuộc hàng đứng đầu.
Lý Linh ra đòn tấn công tựa hồ dồn Nhất Tâm Oanh vào thế hạ phong, nhưng Nhất Tâm Oanh lại thuần thục roi kỹ khống chế Lý Linh trong tầm xa, làm Lý Linh khó tiếp cận gây sát thương lên người mình.
Sau ít lần giao thủ thì Lý Linh đã dần kiệt sức, xem ra roi kỹ quả là hiệu quả khống chế cực cao.
- Nhất Tâm Oanh thắng ! (Đình trưởng lão)
Không phải là roi kỹ sẽ dễ dàng thượng phong mà là do Lý Linh thân thủ chưa đủ nhanh, do vũ kỹ thân pháp của nàng ta học bị Tâm Oanh triệt để loại trừ, thành ra Lý Linh nàng ta như cá nằm trên thớt.
- """Woa !! Trận đấu hay thật"""
- """Tâm Oanh tỷ đánh hay quá, chắc bọn mình chuyển qua dùng binh khí roi quá"""
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...