<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Xong rồi lão đại (tiểu ly)
- Yosh !! Ra ngoài thôi (Lâm Thiên)
Tôi cùng hai đứa nó ra ngoài mật thất nơi tôi đang tu luyện.
- Lão đại bọn ta đi tìm mọi người chơi đây (tiểu hổ, tiểu ly)
Tôi lại một mình trong này rồi, bây giờ cần phải tập luyện thiết kế phương trận cho thật nhuần nhuyễn.
Cái [Tụ linh trận] bên trong mật thất "Thiên" ở [Linh đường] thật ra chỉ là một cái tiểu [Tụ linh trận] , chỉ có hiệu lực trong một không gian nhỏ.
Bây giờ muốn lập xuống một cái tiểu [Tụ linh trận] trong mật thất này thì cần tốn 4 cái [Thiết Trụ] là một thanh sắt dài to như một thanh thiết bản dài.
4 thanh [Thiết trụ] đặt xuống vào bốn góc phòng, sau đó vẽ trận văn đặt vào linh thạch kích hoạt trận pháp.
Vậy thì phải sang [Kim Các] làm vài thanh [Thiết trụ] rồi, tôi định sẽ làm 4 cái tiểu [Tụ linh trận] trong 4 cái mật thất cho đám người Lâm Nhã, Lâm Xung, Nguyệt Nhi, Thanh Thanh, cùng sử dụng.
Sở dĩ mà tôi không làm một cái hoàn chỉnh [Tụ linh trận] là vì cũng dễ hiểu, ở [Linh Đường] là phần quan trọng thu nhập của tông môn, nhưng chỉ xây dựng được tiểu [tụ linh trận], nếu như tôi thiết kế một [tụ linh trận] hoàn chỉnh thì sẽ dẫn đến nhiều phiền phức vậy nên làm tiểu [tụ linh trận] là tốt nhất rồi.
Có khi mai mốt thu thập tài liệu tôi sẽ thiết kế một cái [Thập Phương Linh Tụ Trận] trong [Hắc Chi Thành] cũng nên hehe.
Mà chắc chuyện đó từ từ mới được, tài liệu cần thiết để thiết kế một cái đại tụ linh trận [Thập Phương Linh Tụ Trận] là rất rất nhiều.
*cộp cộp..*
Hình như có ai ở bên ngoài mật thất của tôi từ nãy đến giờ.
- Ai ngoài đó ?? (Lâm Thiên)
- A...l-là...Lâm Thiên, ta vào trong được chứ ? (Thanh Thanh)
Có chuyện gì vậy sao nàng ta quay lại đây ?
- Ừm vào đi (Lâm Thiên)
Đừng có nói vô tát tôi cái nữa nha, tự nhiên khi không cũng bị đánh.
- Có chuyện gì sao, đừng có nói vào.. (Lâm Thiên)
Tôi vội che mặt lại.
- K-không, không có,Lâm Thiên, xin..lỗi (Thanh Thanh)
- Sao cơ, nói gì cơ ?? (Lâm Thiên)
- Là khi nãy..ta có lỗi không hỏi rõ ràng đã ra tay tát người, ta nghe Nguyệt tỷ kể lại rồi nên muốn vào lại xin lỗi ngươi a ! (Thanh Thanh)
- Ừm không sao cả hehe, dù gì ta cũng bị tát rất đau ngay đây nè (Lâm Thiên)
- C-còn đau lắm không ?? Đâu để ta xem (Thanh Thanh)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...