Tập 138 : Ăn uống thoải mái

1.1K 84 33
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- Được rồi, ta biết bây giờ tạo nghệ bên phương luyện đan không ai bằng ngươi, ta mong ngươi mỗi tháng đi qua [Đan Các] giúp bọn ta luyện chế vài loại đan dược - tứ phẩm theo yêu cầu, đương nhiên là nguyên vật liệu là [Đan Các] bọn ta cung cấp, bọn ta sẽ đem số đan dược trên ra bán ở cửa hàng của tông môn tại vài thị trấn, thành thị gần đây, còn về ăn chia thì sẽ là (7 : 3) . Ngươi nhận 7 thành, [Đan Các] bọn ta 3 thành, thế nào ?? (Bạch trưởng lão)  

- Đệ tử thấy không thể ! (Lâm Thiên)

- Ừm haha vậy bọn ta làm hợp đồng sinh.. Hể ?? Sao lại không thể được ?? Không lẽ 7 : 3 vẫn không đủ, vậy thì 8.. (Bạch trưởng lão)

- ... (mọi người)

- Không, không !! Nếu là làm sinh ý giữa đệ tử và [Đan Các] là vì tông môn thì đệ tử sẽ cố gắng giúp, không cần phải trả công gì cả (Lâm Thiên)

- Như thế...bọn ta lại không thể đồng ý được. Bọn ta thường đem đan dược qua thành Tây Bắc xa xôi nhờ vã [Dược Minh Cốc] luyện chế, tài liệu thì bọn ta cung cấp, thì bọn ta cũng phải trả (7 : 3) cho bọn chúng. Nên nếu ngươi không nhận lại công lao thì [Đan Các] bọn ta sẽ không làm sinh ý này (Bạch trưởng lão)

Éc éc !! Tôi hiện tại có thiếu tiền đâu, nếu thật sự thiếu tiền thì cùng lắm là luyện chế một ít đan dược đem bán, trong người tôi thì không nói gì, trong [Đan Địa] cả một bầu trời đan dược, luyện chế cho cả tông môn ăn, nhai, nuốt, ngốn, ngập mặt đan dược cũng không hết.

- Nếu không được thì (6 : 4) thì thế nào ?? Nếu truyền ra ngoài về tỉ lệ ăn chia này thì các [luyện dược sư] sẽ lắc đầu từ chối ngay.

- Lâm Thiên, tên tiểu tử ngươi phải có một chút tham lam đi chứ ?? (Chưởng môn)

- Nếu như ta còn trẻ mà có cơ hội thì bọn ta sẽ không như ngươi mà ngược lại sẽ lợi dụng triệt để quyền lợi với mọi người xung quanh đấy khà khà !! (Thanh Tôn lão)

- Đúng vậy ! (4 vị thượng lão)

- Vậy..thì... đệ tử chỉ nhận kí kết sinh ý là (5 : 5) . Vì tài liệu do [Đan Các] chuẩn bị, đệ tử chỉ bỏ tí công sức mà thôi (Lâm Thiên)

- ... (mọi người)

- Không biết là tên tiểu tử ngươi ngu ngốc hay thiệt tình quá mức a ! (Tô sư phụ)

- Nếu như ta có vận may như Tô trưởng lão thu thập được một tên đồ đệ quái vật như thế thì tốt biết bao (đám trưởng lão)

- ... Được ! [Đan Các] và Lâm Thiên ngươi sẽ kí kết sinh ý với mức giá (5 : 5) theo thỏa thuận ! (Bạch trưởng lão)

- Vâng ! (Lâm Thiên)

Bố tiên sư nhà nó, làm mọi cách vẫn không thoát khỏi cảnh tiền vào túi hay sao vậy trời !!!

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ