AAA !! Mấy hôm nay bận dọn dẹp nhà cửa nguyên ngày, đến tối cả người rã rời rồi không ngồi viết gì được hết huhu.
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Chúng ta sẽ đi sang [Đầm lầy thối] , trước đó mỗi người cầm trước 5 viên [Đằng mộc đan] và 2 lọ [dịch đàm dược tề] , đến đó sẽ có lúc mà dùng (Lâm Thiên)
Mấy ngày nay tôi đã dùng hết tất cả [lõi thụ đằng] thu nhặt được luyện chế ra được trên 300 viên [Đằng mộc đan] và hơn 180 lọ [dịch đàm dược tề].
Nếu tôi tính không sai thì khi đến [đầm lầy thối] thì sẽ rất có lợi.
<===== Ở một diễn biến khác =====>
Một nơi không xa lắm với đám người Lâm Thiên, một đám người hiện đang chạy bán sống bán chết để thoát khỏi bầy [Nhện Độc].
- "Chạy mau, bọn chúng càng ngày càng đông"
*hộc hộc !*
- "C-chúng..ta thoát chưa ??"
- "Ta nghĩ là thoát, bọn nhện đó ẩn thân ta không truy xét được"
- "Grừ, khốn khiếp thật, tất cả do bọn khốn Thanh Vân Môn gây ra tổn thất cho chúng ta"
- "Lục Sát, ngươi ổn chứ ??"
- "Ta, ta không sao, tại sao đám người Thanh Vân Môn lại xuất hiện một tên tiểu tử y phục trắng lợi hại như thế ?"
- "Hừ ! Ta cũng không biết, trận pháp do các trưởng lão chuẩn bị cũng bị hắn phá giải một cách dễ dàng"
- "Hừ !! Chúng ta khốn khổ cũng do bọn hắn gây ra, mau mau tập hợp với đám người Hắc Lang Tông rồi cũng hợp lực tiêu diệt bọn hắn"
Lâm Thiên bây giờ đang vui vẻ trên đường đi với đồng bọn cũng không hề hay biết chuyện đã xảy ra.
Một đường cứu thoát Thiên Huyền Nguyệt và Vạn Long Bình thì hắn tiện tay xả một đợt [Vạn Kiếm Quy Tông] cho vui vào đám người Âm Sát Tông cũng làm bọn hắn hiện đang sống dở chết dở.
<===== Quay lại diễn biến cũ =====>
- Sắp đến chưa...mà sao có một cỗ mùi hôi vừa đến (Nhất Ca)
- Ừm, trước mặt đã là địa phương của [Đầm lầy thối] (Huyền Nguyệt)
Hmmm !! Thì ra đây là nơi nổi tiếng [đầm lầy thối], tuy vô cùng hôi thối nhưng cố chịu đựng thì sẽ có nhiều cơ duyên lớn.
- Mọi người cầm ra tấm [Hương phù] , càng tiến vào trong mùi hôi bắt đầu mạnh mẽ (Huyền Nguyệt)
- Được !! (mọi người)
Tôi cũng phải cầm tấm phù ra theo để tránh bị coi lạc loài, chứ dùng ý thức liên kết với [Định thần châu] liền có thể cắt đứt cỗ mùi khó chịu thâm nhập vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...