Tập 65 : Tôi lại có Pet mới

1.4K 106 20
                                    

[Kỳ Lân] là loài sinh vật huyền thoại, giống như một con ngựa to lớn, có một sừng trên trán và có thể có 2 cánh.

______________________________________________

___##$$%%___

Sáng hôm sau, sau một đêm ngủ trên đường đi tới thành phố Light.

- *Oáp* Chào buổi sáng mọi người (Letter)

Các binh lính đã thức dậy và dọn dẹp lều trại.

- Đây ! mời ngài rửa mặt ạ (binh lính)

- Cứ gọi tôi là Letter được rồi, đừng gọi như thế già lắm chú ơi (Letter)

- ""Được rồi """ (các binh lính)

Tôi tranh thủ làm vài món ăn sáng cho mọi người

====

1 - Thỏ chiên sốt chua cay

2 - Soup sói hầm nhừ ăn kèm bánh mì khô

====

- """OAAA !!! no quá điiiii""" (mọi người)

Sau đó chúng tôi dọn dẹp rồi lên đường đi tiếp, tôi cho mọi người 200 cái lều, lúc đó mọi người cứ từ chối lia lịa vì nó rất quý được cho là hơn cả quốc bảo, nhưng sau khi tôi từ chối nhiều lần họ cũng gật đầu nhận nó.

Trời giờ mà họ trả lại 200 cái lều tôi cất vào đó cũng chả dùng tới, nếu mà có cần thì làm vài thao tác, bỏ ra ít tiền là có ấy mà.

Trên đường đi tôi hỏi thử xem có chuyện gì đó giờ xảy ra chưa và người bí ẩn được gọi là "đấng tối cao" là ai...thì mọi người đều không biết.

Trên đường thì đoàn xe ngựa đột ngột dừng lại, cả bầy ngựa hú lên. Tôi đang ngủ thì bất ngờ bị gọi dậy.

Đ* ** ! đứa nào phá giấc ngủ của bố ##$$%%#.

- *Oáp* Có chuyện gì vậy ? (Letter)

Tôi quay sang hỏi khi hai vợ chồng ông Fress với khuôn mặt tái xanh quay vào khi vừa nhìn ra ngoài xe ngựa.

- L-là..một..con..[Lôi Long] (Fress)

- K-không thể nào ?? Làm sao...lại có thể..làm sao mà..lại xuất hiện nó cơ chứ ?? (Solir)

Hai vợ chồng ông Fress run run người và không nói nên lời. Tôi bước ra khỏi xe ngựa, ông Fress định kéo tôi lại nhưng không kịp.

Bước ra phía trước đàn ngựa thì con [Lôi Long] đã giết hết 5 con ngựa khỏe nhất đàn đang dẫn đầu đoàn xe và giết hết 20 người lính đang dẫn đầu đoàn xe ngựa.

- Này !! Mày đã giết mọi người và đàn ngựa đúng không ?? (Letter)

Tôi tiến lên trước đoàn xe và chỉ tay vào con [Lôi Long]

Các binh lính trong xe ngựa khác đang lén lút đưa đầu ra khỏi xe và trố mắt nhìn tôi, kiểu như "ngáo đá" này nọ..

- *Grorừ* Ngươi ! đồ con người nhỏ bé, ngươi đang phá bầu không khí thưởng thức bữa ăn của ta đấy *grừzz* (Lôi Long)

Con [Lôi Long] đang đôi cánh và đập đuôi xuống đất tỏ ra tức giận và nó tạo ra những tia sét cực kỳ đẹp mắt, woaa *xẹt xẹt* đẹp thật.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ