Tập 107 : Gia nhập Thanh Vân Môn và diện kiến chưởng môn

1.3K 88 24
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- Thơm quá (Sư phụ / Lâm Xung)

- Woa !! Ca ca, nhanh nhanh đi, thơm quá ta kiềm không được rồi nè hehe (Lâm Nhã)

- Ahaha, đợi tí, đợi tí, sắp chín rồi (Lâm Thiên)

Tôi treo con Dã Trư lên rồi xoay nướng liên tục và phết nước sốt teriyaki.

- Đây xong rồi, xong rồi, *fụt* Mời sư phụ dùng trước (Lâm Thiên)

- Hảo đệ tử, ta không khách sáo (Sư phụ)

- Hai ngươi tự xử nhé, cẩn thận nóng.. (Lâm Thiên)

- Aaaaa !!! *phù*  *phù  *phù*  !! Nóng quá ca ca ơi (Lâm Nhã)

- Haizzz !! Ta đã chưa kịp nói (Lâm Thiên)

- Nhưng...huhu nóng...sao ta thấy ca ca cầm không nóng gì hết á (Lâm Nhã)

- Ca ca bọn ngươi có tu luyện thể chất, còn gọi là linh thể song tu (Sư phụ)

- Hớzz !!! T-thật sao ??? Ca ca lợi hại vậy sao ??? (Lâm Nhã / Lâm Xung) 

- ..S-sư phụ...người biết rồi a ? Thật là không có gì qua mắt được người (Lâm Thiên)

- Hahaha ! Trận trước với Lâm Vĩnh Hào ta đã biết rồi (Sư phụ)

Tôi cũng quên mất bên trên có sư phụ theo dõi trận đấu đó, nếu mà cẩn thận thì mình không lộ ra quá nhiều bí mật rồi, haizzz !!

- Kaka, đồ nhi đừng khẩn trương như thế, ta đương nhiên sẽ giữ bí mật và chiếu cố đến ngươi rồi (Sư phụ)

- Đa tạ sư phụ (Lâm Thiên)

Nếu mà tin tức [linh thể song tu] được truyền nhiều ra ngoài thì sẽ rất phiền phức. 

Có thể các thế lực sẽ cho ngươi đi thủ tiêu các thiên tài trẻ tuổi không thuộc về môn phái của các thế lực ấy.

- Ca ca, bọn ta cũng sẽ không tiết lộ *bụm miệng* (Lâm Nhã / Lâm Xung)

- Hảo ! Yên tâm, ở tông môn các ngươi cố gắng hết sức thì sẽ không thiếu đan dược, nguyên liệu,... cho các ngươi tu luyện (Sư phụ)

- Vâng ! bọn đệ tử sẽ cố gắng (Lâm Thiên / Nhã / Xung)

Nói xong thì bọn tôi bắt đầu thưởng thức món ăn heo nướng.

- Mồi ngon, khung cảnh đẹp, thì không thể thiếu thứ này được kà kà kà (Sư phụ)

Vừa nói xong Tô sư phụ lấy trong nạp giới trữ vật ra một bình rượu to đặt xuống dưới đất.

- Hừm ! Đây là bình rượu quý do chính tay ta bỏ dược liệu vào ngâm. Nói thật là đến các trưởng lão khác muốn dùng mà ta còn không cho đấy, nào các ngươi, mỗi người 1 chén (Sư phụ)

Rượu gì mà quý dữ vậy trời, phải thử mới được.

- Đa tạ sư phụ (Lâm Thiên)

- Đa tạ Tô trưởng lão (Lâm Nhã / Lâm Xung)

*hít hít*

Woa !!! Mùi dược liệu thơm phức, vừa hít vào đã cảm thấy tinh thần phấn chấn, lực lượng trong người cuồng cuồng.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ