Tập 93 : Vào khu tập luyện và nghề nghiệp mới

1.2K 81 54
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><> 

Tôi không thèm để ý tiếng chó sủa thành ra tên Lâm Kiệt đã đỏ bừng mặt tức tối phát ra sát khí rút kiếm tiến nhanh lại phía tôi.

*beng* 

- """ ỂHHHH !!!""" (đám người hầu, người làm, người sắt)

- K-không...không thể nào ?? (Lâm Kiệt)

Hắn lúc đó rõ ràng hiện lên sát ý muốn giết tôi, nhưng phải nói là hắn....quá chậm và lực công kích thì quá yếu.

Nên tôi chỉ nhẹ nhàng giơ 2 ngón tay kẹp lại thanh kiếm của hắn. So với thể chất tôi bây giờ thì để cho hắn đâm 5 vạn lần vào người tôi cũng không sao cả.

- "tao...ta có nhìn lầm không??" (đám ô sin)

- "k-không...mà đúng ! chắc tao với mày đều nhìn lầm" (đám ô sin)

- "Hí !! tên phế vật ấy lại đỡ được công kích của thiếu gia Lâm Kiệt" (đám nha hoàn)

- "ta cũng không biết, nhưng nhìn tên phế vật ấy cũng rất là..mê người ahihi" (đám nha hoàn)

- "suỵt !! nói nhỏ thôi ngươi khen hắn ta mà đến tay của đại trưởng lão là chết" (đám nha hoàn)

...

*chật* !! Đúng là cái chợ, bây giờ tôi đã cường hóa tối ưu các giác quan, vì thế tôi có thể nhìn thật xa, nghe thật rõ những lời bàn tán từ khoảng cách xa.

- Mệt cả đầu, về ngủ khỏe hơn (Lâm Thiên)

*beng*

Tôi búng thanh kiếm ra khỏi tay tên Lâm Kiệt rồi đi ra khỏi nội viện.

Mặc kệ đám này ở đây nhìn, nói tôi thứ gì mặc kệ, tôi thật sự đang rất mệt.

Mệt không phải vì đánh nhau mà là nghe đám người làm bàn tán về tôi, gì mà một tiếng cũng "phế vật" , hai tiếng cũng "phế vật" .

- Tên khốn ! ta không biết ngươi dùng bí pháp gì đỡ được công kích của ta nhưng 3 tháng sau ngươi phải chết (Lâm Kiệt)

Tên này thẹn quá hóa giận à ? kệ hắn tôi cứ tiếp tục đi ra khỏi nội viện, định đi tham quan một lát mà cũng không yên.

- {Chắc do ta quá chủ quan tên phế vật này rồi nên không công kích toàn lực} - (nội tâm của tên Lâm Kiệt đang tự an ủi bản thân)


Hôm sau tôi cũng cùng Tam Nương và A.Liên đi ra phố ăn uống và mua ít vật dụng.

Tại đây có một nơi gọi là [Luyện Dược Sư Công Hội] khá to lớn, bán rất nhiều thứ như : dược liệu, đan dược..., tôi cũng hay mua những dược liệu ở đây vì nó khá là...rẻ hehe.

Ờ thì cái [hệ thống : nông trại] của tôi cũng có thể cung cấp số dược liệu này, hoặc có thể mua trực tiếp trên [Shop tu đạo] nhưng tôi hiện có rất nhiều kim tệ thu được lần trước nên tiện mua vào một số dược liệu lớn.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ