<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
<> Sáng hôm sau <>
Một đêm trôi qua, việc trao đổi hàng làm bọn người Nhất Ca không có thời gian nghỉ ngơi, xem ra lần này phải tốt bồi dưỡng bọn họ một ít.
- Hôm nay chúng ta sẽ di chuyển đi hướng kia ? (Nhất Ca)
- Đúng vậy, theo hướng ra ngoài về phía Nam, lần này hi vọng sẽ gặp được nó (Lâm Thiên)
Địa phương xuất hiện [Ngũ Sắc Chi Hoa] thì không phải tầm thường được, hi vọng đến đó gặt hái nhiều thứ mới lạ.
- Này, đóa liên hoa đêm qua thần kỳ như thế nào ? (Thiên Huyền Nguyệt)
- Các ngươi nghe nói về đan dược hỗ trợ phá chướng bình cảnh, đột phá tu vi chưa ? (Lâm Thiên)
- Có như vậy thần kỳ ?? (mọi người)
- Ừm, thứ tài liệu chính là [Ngũ Sắc Chi Liên], đương nhiên hi vọng chúng ta đến đấy sẽ thu hoạch được thứ gì đó hay ho (Lâm Thiên)
- Như thế thì đóa liên hoa đêm qua là trân phẩm a (Vạn Long Bình)
Đám người này mắt mở to ánh sao óng ánh, tỏ ra thèm thuồng, khao khát.
- Yên tâm tài liệu ta đủ, khi nào thích hợp ta sẽ luyện chế cho các ngươi, Nhất Ca và Long Bình, hai ngươi cũng đang đứng yên tại bình cảnh đột phá lên [Trúc cơ - trung kỳ] đúng chứ, yên tâm cơ hội đột phá sẽ có (Lâm Thiên)
- Ách !! Như vậy bọn này đa tạ Lâm huynh đệ trước há há (Nhất Ca)
- Đa tạ, đa tạ Lâm Thiên (Vạn Long Bình)
- Đan dược như thế trân quý, Lâm Thiên, ngươi... (Thiên Huyền Nguyệt)
Áy !! Tôi thì làm gì có bình cảnh mà khó đột phá cơ chứ, riêng tôi có [hệ thống] làm trung gian, bất kể bình chướng to đến đâu đều không trở ngại, chỉ là cần thiết ổn định tu vi và thu hoạch phép tắt là được.
- Không cần lo ta, [Ngũ Sắc Chi Liên] loại này có thể luyện chế ít nhất được 6 lò đan dược, chỉ là có hiệu nghiệm với [Trúc Cơ Kỳ] trở xuống mà thôi, còn trở lên đều không tác dụng (Lâm Thiên)
- Ha hả !! Lâm Thiên a, ngươi nói nghe dễ qá a, đan dược hỗ trợ cho cấp bậc [Trúc cơ kỳ] trở xuống đột phá mà ngươi tiếc rẻ !! Thiên lôi sẽ dòm ngó ngươi a (Thượng Quan Tiếu)
- *hắc xì !* Bà nội cha vợ nó, hôm nay lần thứ 142 có đứa nhắc đến mình rồi (Thiên Lôi)
- Ahaha !! Đi thôi (Lâm Thiên)
Bọn tôi dọn dẹp rồi lên đường hướng về nơi xuất hiện [Ngũ Sắc Chi Liên] mà đi.
Rời đi khỏi [đầm lầy thối] đám người Thiên Huyền Nguyệt đều tốt lên, phải nói đối với ai đều thế (trừ tôi) bước vào địa phương này cũng rất khó chịu, cơ duyên nhiều đi kèm với nguy hiểm cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...