Cả nhà ơi, cả nhà ơi !! Mình yêu hòa bình, mình ghét chiến tranh, mình thích ngủ, một ngày ngủ trên 12h, vì thế...có gì ra tập chậm thì thông cảm nhoa !!
<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Dạ vâng, chúng tôi điều khiển trái đất theo một lộ tuyến nhất định và theo dõi mọi động tĩnh lớn bên trong trái đất, vì thế có các loại dịch bệnh mà chúng tôi thấy sẽ nguy hại đến toàn bộ trái đất thì lúc đó, chúng tôi sẽ lén lút ra tay trị dứt điểm bệnh dịch hoặc cho người truyền thụ phương thuốc (Ella)
À thì ra là thế, hèn gì lịch sử ghi chép lại các loại dịch bệnh có nguy cơ diệt vong toàn diện như : dịch tiêu chảy, bệnh dại... qua một thời gian đều có biện pháp khắc phục.
- Hmm !! Thế còn những địa cầu khác đang bị nguy hiểm dịch bệnh, thiên tai, tại sao không khắc phục nó ? (Letter)
- Rất nhiều hành tinh không có [Chủ thần] hoặc [Thần giám sát] , vì thế mới xảy ra những việc như vậy (Ella)
Aìzz !! Nhiều thế giới gặp khó khăn quá nhỉ, cũng may là trái đất này có [thần giám sát] chứ nếu không cũng như mấy phim như Resident Evil, Geostorm hay Train To Busan này nọ rồi.
Hỏi vài chuyện này nọ rồi tôi tắt máy, cũng tới lúc vào game chiến rồi.
.
==========<> Lâm Thiên <>==========
Ngày mai là đến lúc phải lên đường đi tham dự [Tham tinh bí cảnh] rồi.
Mấy hôm nay hỏi thăm xung quanh và đi vào [Tàng thư các] đọc về các loại bí cảnh, thì tôi cũng tìm hiểu thật kỹ lưỡng về [Tham tinh bí cảnh] này rồi.
Cái chính là chỉ sợ đám môn phái đối địch ngầm hãm hại bên trong thôi.
Vì theo ghi chép thì ít nhất một lần kết thúc bí cảnh thì người chết bên trong rất nhiều.
Thôi đi tìm Thanh Thanh tâm sự đã.
- Hứ !! Hôm nay ta tu luyện bên ta, chàng nghỉ ngơi mai còn đi sớm (Thanh Thanh)
Ách !! Phủ phàng thế, huhu đi sang tìm Nguyệt Nhi thôi, không thèm.
- Nguyệt Nhi, ta đến đây !! (Lâm Thiên)
- Đi ra ngoài, ngày mai chàng đi rồi, ta giờ phải tu luyện (Nguyệt Nhi)
- Úi.. (Lâm Thiên)
Hix, hix ! Vì sao nên nỗi ?? Không thì thôi, không thèm.
Bây giờ về mật thất nghiên cứu vài thứ trận pháp nhỏ, nếu bên trong bí cảnh có gì bất trắc còn dùng kịp thời.
Sáng hôm sau !
Ngoài sân đã tập trung rất đông người.
Bọn người : Vạn Long Bình, Nhất Ca, Thượng Quang Tiếu, Thiên Huyền Nguyệt cũng đã có mặt.
- Lâm Thiên / Lâm sư huynh (mọi người)
- Chưởng môn đại nhân, Thanh Âm thượng lão, mọi người, tốt ! (Lâm Thiên)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...