Tập 129 : Thi đấu tông môn

1.2K 80 17
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- [đây là một đoạn xương chính nhỏ của một con [Chân Long] thời thượng cổ] (hệ thống)   

Đúng như mình nghĩ, là một đoạn xương nhỏ của một con thú thời thượng cổ.

Mà còn hơn đó là [Chân Long] loài vật ngự trị được xếp cao nhất trong hàng ngũ thần thú.

Không lẽ...

- [như vậy [Tinh long thủ] là liên quan gì với đoạn xương này ?] (Lâm Thiên)

- [Tinh long thủ là một món [cận thần khí] được chế tác bằng [tinh huyết] và xương chính của con [Chân Long] vì thế đoạn xương này là một phần chung của một con [Chân Long] hoặc dòng chính của nó] (hệ thống) 

Thì ra là có sự liên quan sâu sắc, nhưng nếu nói vậy cái này [Tinh long thủ] [cận thần khí] ...làm sao mà lão cáo già lại có món vật phẩm này ??

Phải biết là những món [linh khí] còn khó kiếm nói chi [hồn khí] , [vương khí]...

Còn mà nói vật phẩm [cận thần khí] là món đồ này được một vị [luyện khí sư] có cấp bậc thần trở lên luyện chế, nhưng bị khiếm khuyết một vài chỗ nên món đồ chỉ là [cận thần khí].

Món đồ mà có cấp bậc [cận thần khí] nếu tính ra cũng là một món đồ [thần khí] chỉ thua [thần khí] chính thống một ít mà thôi.

- [hệ thống, có cách nào tinh chế khúc xương này không ?] (Lâm Thiên)

- [dùng tài liệu đặc chế mới có thể khởi tạo linh tính cho đoạn xương ấy, tài liệu rất hiếm không thể muốn là có được] (hệ thống)

Haizzz !! Thôi cất khúc xương vào lại thôi khi nào có cơ duyên rồi tính tiếp.

Còn mấy tấm bia đá màu đen tôi thu thập tầng cao nhất [Thanh Vân Tháp] nó có dao động năng lực với tấm ngọc giản màu đen trong [nhẫn trữ vật] tôi thu vào của tên họ Mục.

Dao động của 2 món đồ này thật mạnh, lúc đó nếu tôi không cất gấp vào Item box có cảm giác nó sẽ phá hủy không gian bên trong [nhẫn trữ vật] cũng nên.

Thôi tạm để lại từ từ tìm hiểu tiếp vật.


- Chào Lâm sư huynh !! (Thanh Thanh / Nguyệt Nhi)

Sáng thì hai cô nàng Thanh Thanh và Nguyệt Nhi đến biệt viện của tôi.

- Ừm, hai ngươi đến sớm, mời vào (Lâm Thiên)

- Ca ca, là hai người hôm qua đến tìm (Nhã / Xung)  

- Hôm qua hai người có gặp rồi, đây là Lâm Nhã, còn đây Lâm Xung, là hai đứa đệ đệ ta (Lâm Thiên)

Nếu đã tình cờ gặp thì là có duyên, vì thế trong thời gian này tôi sẽ chỉ dạy vài thứ nho nhỏ tôi biết cho hai nàng.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ