Tập 146 : Hợp tác với Lam Tinh Phường

1K 77 27
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- Chào mọi người ta là Linh Lăng, hai người xinh đẹp không thua kém gì Lâm Nhã a ! (Linh Lăng)

- Hihi, rất vui được gặp, ta là Thanh Thanh / Nguyệt Nhi (Thanh Thanh / Nguyệt Nhi)

Đúng là nữ nhi ai cũng như nhau, khen xinh đẹp là mắt sáng rỡ, mặt cười toe toét.

- Này Linh Lăng, tại sao hôm nay giá chỗ ngồi lại rẻ hơn hôm trước ? (Lâm Thiên)

- Ừmmm !! Dạo này không có khách hàng gửi đồ đấu giá cao cấp hay hiếm như đợt trước, nên giá chỗ ngồi phải rẻ hơn (Linh Lăng)

Nàng ta nói ra có chút buồn.

- Hửm, lạ vậy ?? Ở đây là trung tâm của cái tông môn, tông phái nhỏ lớn tại sao lại không có người gửi bán đấu giá ?? (Lâm Thiên)

- Vẫn có người gửi bán đồ vật, nhưng đa số là hàng phổ thông nên bọn ta sẽ mua thẳng lại, còn việc đồ đấu giá...là do gần đây các thế lực rục rịch nên các cao thủ ít xuất hiện gửi bán đồ vật (Linh Lăng)

- Nếu như bây giờ ta gửi bán vài món thì thế nào ?? (Lâm Thiên)

- Hể ?? Ngươi bán thứ gì, nếu là tài liệu thì bọn ta mua lại ngay (Linh Lăng)

- Không có gì nhiều chỉ là : 10 viên tứ phẩm - đan dược [Tục Mệnh Đan] <cao cấp> , 20 viên tứ phẩm - đan dược [Phục Linh Đan] <cao cấp>, 1 bộ vũ kỹ [nhân cấp - trung giai], 1 bộ vũ kỹ [nhân cấp - cao giai], ừm...nhiêu đó trước đi rồi đợt sau sẽ hợp tác tiếp (Lâm Thiên)

- ... (mọi người)

*hítzzz !*

- ...C-chờ..ta ..ta xuống gọi phụ thân ta lên (Linh Lăng)

Nàng, mặt như không còn giọt máu nào, vọt chạy đi ra ngoài.

- Ca ca, ở đâu mà ngươi có nhiều đồ như vậy ?? (Lâm Nhã)

- Hmm ! Hình như trong tông môn đâu cần thiết phải sử dụng kim tệ ?? (Thanh Thanh)

- Lần này hợp tác sẽ có lợi cho ta sau này (Lâm Thiên)

Nói không phải chứ mấy thứ đó hiện tại nhiều quá, với lại không cần thiết nên bán, dù gì vẫn còn làm ăn lâu dài.

- Buổi đấu giá tại [Lam Tinh Phường] hôm nay xin được phép bắt đầu (quản lý)

- Món hàng đầu tiên mà chúng tôi đem ra cho mọi người là một bộ vũ kỹ [nhân cấp - trung giai] có tên... (quản lý)

- Món hàng tiếp theo mà chúng tôi đem ra ... (quản lý)

...

Những món hàng đấu giá đa số là vũ kỹ và đan dược thôi không có gì đáng quan tâm. 

*cốc cốc !*

- Mời vào (Lâm Thiên)

- Hân hạnh được gặp mặt Linh thiếu gia, ta là phụ thân của Linh Lăng cũng như là chủ của [Lam Tinh Phường] này, gọi ta Linh Phúc là được (Linh Phúc)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ