<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Điều động giao lưu linh lực rút ra số dược lực bành trướng đi ra ngoài.
*phù !*
Cũng may mà xử lý kịp thời, nếu không thì...
- Thương tỷ, cởi y phục để lộ phần bụng ra, ta sẽ châm cứu để trị dứt nội thương, có đau đớn cũng cố chịu a (Letter)
- Tốt, đau đớn bao nhiêu năm ta còn chịu được, yên tâm ! (Ứng Thanh Thương)
Sau khi lộ tuyến nội lực được đã thông toàn bộ cùng với nội lực của chị dâu được hồi phục, đây là lúc thích hợp cho lần xuất châm.
Lần xuất châm đầu tiên tại địa cầu cũng cần phải thận trọng, không nên mạo hiểm sử dụng châm pháp đặc biệt.
Chín phần châm đã được đưa xuống, điều động một sợi linh lực đưa vào cơ thể chị dâu, tái tạo những nơi bị thương nghiêm trọng, điều tiết lộ tuyến sinh trưởng trở lại bình thường.
Rút châm ra, một tầng nhàn nhạt màu đen theo lỗ châm ra theo, thêm một cỗ mùi hôi thối xuất hiện, chứng tỏ máu đông kèm theo ứ phệ nội lực tồn động nhiều năm xuất ra.
- Xong ! Thương tỷ, trước tiên vào bồn ngâm mình trong vòng 2 canh giờ sau đó ra ngoài là được, bên trong bồn nước ta có để một vài loại dược tề để hồi phục (Letter)
Đương nhiên là lần rót dược tề vào thao nước tắm tôi đã kỹ lưỡng tính toán bỏ vào một phần ít hơn mức bình thường.
- Được ! (Ứng Thanh Thương)
Sau khi chữa trị xong hết tôi ra ngoài là vừa, chờ tí chị dâu ngâm mình hoàn tất lành vết chữa trị là được.
- Lâm lão đệ, nàng sao rồi .. ? (Tư Đồ Nguyên)
- Yên tâm, chị dâu ngâm mình trong nước thuốc 2 canh giờ là khỏi, đi ra ngoài uống trà (Letter)
- H-hảo, hảo, đi, ha hả ! (Tư Đồ Nguyên)
Bây giờ nghĩ lại, có nhiều thứ tôi muốn tìm hiểu quá, sức mạnh của võ giả ra sao nếu so sánh với tu đạo giả (linh giả, thể giả,...) , dược liệu ở đây tính nồng đậm linh khí ra sao so với dược liệu bình thường, đan dược ở đây mà các võ giả sử dụng thì công hiệu như thế nào, mãnh thú hay yêu thú tại đây mạnh như thế nào, cấp bậc ra sao ??
Quá nhiều thứ tôi muốn tìm hiểu, kích thích quá đê.
Mỗi lần có cái gì muốn tìm hiểu là đầu óc tôi cứ rối bời lên, muốn đi tìm hiểu ngay lập tức a.
- Lâm lão đệ, vợ ta...nàng thực sự khỏi ? (Tư Đồ Nguyên)
- Đợi một lúc chị dâu ra chẳng phải sẽ liền biết (Letter)
- Phải, phải, phải, do ta quá nôn nóng (Tư Đồ Nguyên)
Từ nãy đến giờ có một câu đó mà cứ hỏi suốt, riết rồi không biết trả lời sao cho phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...