Chương 16
Có thể là vừa mới hạ quá tuyết duyên cớ, động vật hành động dấu vết bị tuyết che dấu lên, mà tiền minh anh lo chính mình hướng núi sâu rừng già bên trong toản, điền tiểu khổ thường thường ở phía sau trụy một chút: "Cái kia, không được, liền tính. Quá dựa vô trong, như vậy đi xuống, liền sợ ban đêm về nhà không được."
Điền tiểu khổ quay đầu lại nhìn xem con đường từng đi qua, chỉ nhìn đến lâm nguyên mênh mông, tuyết địa thượng chỉ có một chuỗi các nàng vừa mới đi qua dấu vết. Nàng chỉ là trước kia vào núi đánh quá sài, mấy ngày hôm trước chạm vào tiền minh anh lần đó xem như đi xa nhất.
"Nơi này không có động vật, chúng nó đều ở phía trước miêu đâu!" Tiền minh anh hòa điền tiểu khổ nói.
"Ngươi như thế nào biết đâu?" Điền tiểu khổ không khỏi hỏi.
Tiền minh anh phát hiện điền tiểu khổ hoạt bát rất nhiều, cũng thích hỏi người, chính là nàng cũng không thích trả lời vấn đề, cảm thấy vẫn là phía trước cùng cái chá cô bộ dáng bớt lo.
"Bởi vì bên này đều bị ta quét một lần." Tiền minh anh nói xong, xoay người liền đi, mặc kệ điền tiểu khổ một dưới chân đi, tuyết liền đến đầu gối.
Quét một lần? Quét một lần!
Điền tiểu khổ trong tai quanh quẩn những lời này, nàng tiền minh anh là có bao nhiêu có thể ăn?
Phong xuyên thấu qua cánh rừng nghiêng nghiêng thổi tới, làm điền tiểu khổ đánh cái rùng mình, nhìn đã có điểm đi xa tiền minh anh, điền tiểu khổ vội vàng đi bước một gian nan đuổi kịp.
Cái này thời đại, núi sâu rừng già, cũng đừng hy vọng có cái gì cồn lò cùng khí than gì, mà tiền minh anh điếu nồi liền tính là rất giống dạng ăn cơm gia hỏa.
Chờ điền tiểu khổ thở hổn hển xi xi đuổi kịp tới thời điểm, liền nhìn trên mặt đất đã rửa sạch ra tới một mảnh nhỏ địa giới. Rửa sạch ra tới địa phương có cái dùng các loại góc cạnh đáp lên giếng trời dạng cùng loại bếp lò địa phương, đã nhìn không ra tới cục đá nguyên bản nhan sắc, đều bị huân thực hắc.
Tiền minh anh đã đem điếu nồi cùng sọt phóng tới địa phương, nàng nhìn điền tiểu khổ lại đây, trong tay diêm liền đưa qua.
"Ngươi ở chỗ này nhóm lửa, ta đi bắt mấy chỉ dã vật, chúng ta liền ăn cơm." Tiền minh anh đối với điền tiểu khổ công đạo.
Điền tiểu khổ tiếp nhận tới diêm, không khỏi có điểm phạm sầu, nàng cầm điếu nồi ước lượng một chút, vội vàng gọi lại tiền minh anh: "Cái nồi này tiểu, vô pháp đáp thượng đi a!"
Tiền minh anh nghe xong, nhíu nhíu mày, thầm nghĩ một tiếng phiền toái.
Chỉ thấy tiền minh anh thả người chạy lên, sau đó dùng sức đặng trứ một cây lão thụ, sau đó giống cái pháo, đạn giống nhau nhảy lên bên cạnh lão thụ, đôi tay một câu, dẫn thể hướng về phía trước, người liền thượng lão thụ chi đầu, nàng từ phía sau lấy ra tới rìu, liền đối với phụ cận đại cành cây chém, chờ chém sáu chi sau, nàng mới xẹt từ trên cây trượt xuống dưới, trước sau không có vượt qua mười phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...