65

172 14 0
                                    

Chương 65
Ninh quyên nghe nhà mình công công nói, vội quay đầu nhìn lại, nhìn một cái nữ hài bóng dáng thật là có điểm giống.

"Ba, ngươi ở chỗ này trước ngồi một lát, ta đi xem, hay là kia nha đầu có gì sự." Ninh quyên đem Vương lão gia tử an trí đến bệnh viện hành lang ghế dài thượng, người vội vàng hướng nhìn tiền minh anh phương hướng chạy đến, trực tiếp tới rồi ngoại khoa xử trí thất, ở nơi đó quả nhiên liền nhìn tiền minh anh đứng ở cửa hướng về bên trong nhìn xung quanh.

"Minh anh?" Ninh quyên hô một giọng nói.

Nghe xong tựa hồ có người kêu chính mình thanh âm, tiền minh anh vội khắp nơi quay đầu nhìn xem, chờ nhìn ninh quyên, tiền minh anh trên mặt không khỏi lộ ra tới tươi cười: "Thím? Ngươi sao tới đâu?"

Ninh quyên nhìn xem tiền minh anh khuôn mặt nhỏ đỏ bừng bộ dáng, không giống như là có bệnh bộ dáng, mới nhẹ nhàng thở ra, nhìn tiền minh anh hái xuống mũ, tóc đều ướt, ninh quyên vội vàng giúp đỡ tiền minh anh đem mũ mang lên: "Ngươi đứa nhỏ này sao nhiệt thành như vậy, như vậy lãnh còn trích mũ, ngươi cũng không sợ bị cảm?"

Tiền minh anh cũng không ngăn cản, chờ ninh quyên đem mũ cấp chính mình mang lên, tiền minh anh tài nhe răng vui sướng: "Thím, không có việc gì, ta thân mình chắc chắn đâu, này còn không phải vội vàng quá nhiệt sao?"

Sau đó tiền minh anh liền mặt lộ vẻ lo lắng hỏi ninh quyên: "Thím, ngươi sao còn tới bệnh viện? Ngươi này không phải nơi nào không thoải mái đi?"

Ninh quyên nhìn tiền minh anh dáng vẻ lo lắng, không khỏi trong lòng cảm thấy uất thiếp, hiểu được lo lắng cho mình, ninh quyên cảm thấy này thân nhận được rất đúng, đứa nhỏ này vừa thấy chính là tri kỷ.

"Yên tâm, yên tâm, thím không có việc gì, là ngươi Vương gia gia hôm nay lại đây phúc tra, hắn cũng không gì, bất quá chính là kiểm tra hạ, không có gì trở ngại, đều hảo rất nhiều, lại dưỡng dưỡng thì tốt rồi!" Ninh quyên cười nói, "Bất quá có thể hảo nhanh như vậy, vẫn là ít nhiều ngươi a!"

Ít nhiều cái gì, bệnh viện nhiều người nhiều miệng, ninh quyên cũng không có nói thẳng ra tới, tiền minh anh nhưng thật ra gãi gãi đầu: "Ai nha, thím, ta lại không có làm gì, ngươi nhưng đừng khen ta! Bất quá lần này nhưng thật ra mang theo chút thịt cấp thúc thúc thím Vương gia gia nếm thử, các ngươi đừng ghét bỏ."

Nghe xong tiền minh anh nói, ninh quyên càng là cười vui vẻ: "Nơi nào có thể ghét bỏ, bất quá ngươi đây là có chuyện gì? Đem chính mình nhiệt thành như vậy?"

Tiền minh anh lúc này mới đem chính mình ở trên đường gặp được sự tình hơn nữa cứu người sự cùng ninh quyên nói một lần.

Ninh quyên nghe xong trong miệng thẳng hô: "Cám ơn trời đất, cảm ơn người lãnh đạo, đều là mạng ngươi đại, cũng là ngươi đứa nhỏ này hảo tâm mắt, bất quá kia bọn họ thế nào?"

Tiền minh anh buông tay, chỉ chỉ xử trí thất: "Người ở bên trong đâu, ta cũng không biết như thế nào đâu, liền nhìn bọn họ trên mặt có huyết, nhưng là người đều không thanh tỉnh, nửa đường thượng có cái cô nương tỉnh trong chốc lát, ta còn không có hỏi đâu liền lại ngất đi rồi, hiện tại còn không biết bọn họ nơi nào người. Ba người bộ dáng, nhưng cho ta hai sợ hãi."

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ