Chương 85
Tiền minh anh được tin tức, ngay lập tức từ tiệm cơm bên này, chạy qua đi, nàng người tới ly cung tiêu xã rất gần đường cái người môi giới biên, liền nhìn một đám tử ăn mặc lục áo bông, mang lục quân mũ, cánh tay thượng quấn lấy vải đỏ điều một đám choai choai tiểu tử các cô nương, ở lôi kéo điền tiểu khổ, điền tiểu khổ mặt sau tắc che chở một vị lão nhân, mà điền hồng quân tại tả hữu trước sau cấp điền tiểu khổ chống đỡ.“Dừng tay!” Mắt nhìn lão nhân bị xô đẩy trên mặt đất, điền tiểu khổ cánh tay cũng bị cái tiểu nam hài túm chặt, tiền minh anh ba bước cũng làm hai bước vọt qua đi, bay lên tới một chân liền đem túm điền tiểu khổ không buông tay cái kia tiểu nam hài gạt ngã trên mặt đất.
“Ban ngày ban mặt, các ngươi này bọn muốn làm gì? Học ác bá sao?” Tiền minh anh chắn điền tiểu khổ đám người trước mặt, nộ mục nhìn này mấy cái tiểu tử cô nương.
“Phi, thiếu hồ liệt liệt, cái gì ác bá? Chúng ta là bắt được tới giai cấp địch nhân! Người này muốn làm gì, ta nhưng thật ra muốn hỏi một chút các ngươi, các ngươi muốn làm gì?” Trong đó có cái vẻ mặt ngạo khí nam sinh, ngửa đầu, đi ra, hắn trực diện tiền minh anh, chỉ vào bị xô đẩy đến trên mặt đất lão nhân hỏi tiền minh anh, “Cái này chính là xa gần nổi tiếng là phần tử xấu, trước kia chính là đại nhà tư bản, mà ngươi cái này đồng bọn, nàng nâng phần tử xấu, hai người chi gian khẳng định có quan hệ, chúng ta muốn đem nàng mang về hảo hảo thẩm vấn, nhìn xem có phải hay không đặc vụ của địch phần tử!”
Tiền minh anh nghe xong, đầu đều phải thắt, nơi nào phần tử xấu? Điền tiểu khổ, chính là mượn nàng cái lá gan cũng không phải là!
Tiền minh anh nhìn xem kia cả người dơ hề hề, bên cạnh còn đảo một phen đại cái chổi lão nhân, đối điền tiểu khổ có chút hiểu biết tiền minh anh, biết lại là điền tiểu khổ tâm mềm chọc họa, đối với cái này nàng cũng là có chút bất đắc dĩ, giúp mọi người làm điều tốt, ninh quyên giáo dục, đều làm tiền minh anh cái này đã chịu cá lớn nuốt cá bé giáo dục người khinh thường, nhưng là hôm nay việc này các nàng khẳng định là không thể nhận!
Tiền minh anh một phen đem người nói chuyện kéo lại đây: “Áo, vậy ngươi nói nói, bọn họ là như thế nào cho nhau nâng?”
Người nọ có chút chép miệng, dùng sức tưởng đem chính mình cổ áo kéo ra tới, nhưng là lực đạo căn bản vô pháp so, hắn chỉ có thể thành thành thật thật tùy ý tiền minh anh kéo.
Có tâm nói chút lời nói đe dọa tiền minh anh, nhưng là thật sự là cái này tiểu cô nương quá dọa người, nhưng thật ra đem hắn dọa sợ: “Sao, ngươi chính là ăn ta, ta đôi mắt cũng thấy được, không chỉ là ánh mắt của ta cũng nhìn đến, bọn họ cũng là!”
“Ha hả, các ngươi đều là một đám, nghĩ đến là tưởng cho người ta chụp mũ, hảo vu hãm người! Việc này xem ra các ngươi đôi mắt đều bị mù đi? Không cần cũng thế! Điền hồng quân!” Tiền minh anh nói những người đó một đốn, kêu điền hồng quân.
Điền hồng quân một cái nghiêm: “Đến.”
“Nói nói, rốt cuộc sao lại thế này!” Tiền minh anh chuyển qua địa vị, nhìn điền hồng quân, sau đó chớp hạ đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...