Chương 183
Sự tình một gõ định ra tới, an tĩnh cha mẹ liền thu xếp về nhà công việc, tú tài cũng không nghĩ kéo nhân gia, cũng coi như là hảo tụ hảo tán.Nhìn tú tài đưa cho chính mình áo gió, an tĩnh có chút chân tay luống cuống.
“Tới bên này, cũng không có cho ngươi mua kiện lưu hành một thời quần áo, cái này xem như ta một cái tâm ý đi! Xem như trước tiên cho ngươi kết hôn lễ!” Tú tài nhìn an tĩnh, vô bi vô hỉ, hai người vốn dĩ chính là hiệp nghị hôn nhân, tú tài cũng không uyên an tĩnh vô tình, tuy rằng chính nàng có chút buồn bã mất mát, nhưng là có thể đúng lúc ngăn cản hoang đường ý niệm, tú tài cảm thấy không tồi, không nên tiếu tưởng liền không nên tưởng.
“Chờ ta bên kia an ổn, ta có thể đến xem bảo bảo sao?” An tĩnh nhìn bên cạnh ngủ vẻ mặt ngây thơ bộ dáng bảo bảo, có chút thương tâm vấn đề.
“Ly hôn yêu cầu, ngươi ta đều phải ghi nhớ, ngươi không có bảo bảo đứa nhỏ này!” Tú tài ngữ khí lạnh lùng nói.
“Ngươi là người tốt, tương lai ngươi nhất định sẽ có cái thích hợp thê tử của ngươi, sẽ không giống ta, hôm nay thiên nghĩ hồi trình nữ nhân.” An tĩnh có chút thương tâm nói, muốn nói nàng đối tú tài cảm tình một chút không có, đó là không có khả năng, rốt cuộc mấy năm sớm chiều ở chung, chính là a miêu a cẩu cũng là có chút cảm tình ở.
“Thừa ngươi cát ngôn!” Tú tài ở trên giường đất trở mình, nói: “Không còn sớm, ngày mai còn phải cho ngươi làm thủ tục, khởi hộ khẩu.”
An tĩnh còn có chút lời nói tưởng nói, nhưng là nhìn quay lưng lại đi tú tài, nàng cũng chỉ có thể an tĩnh lại, yên lặng nghĩ tâm sự, nhưng là làm nàng không trở về thành đó là không có khả năng, nàng trong lòng ái hận đan chéo, tưởng tượng đến trở về, là có thể tìm được người kia, một cổ tử khoái ý liền nảy lên trong lòng.
Đuổi ở năm trước, tú tài cùng an tĩnh trực tiếp ly hôn, chờ ở thôn bộ khai chứng minh đi ra ngoài thượng trấn trên, này hương lục thôn liền truyền khắp.
Đầu năm nay ly hôn vẫn là rất ít thấy, trừ bỏ kiến quốc lúc ấy đại diện tích huỷ bỏ ép duyên, này vài thập niên liền không có, không nói việc này ở hương lục thôn đó là đầu một phần, thậm chí là tại đây làng trên xóm dưới ly hôn việc này đều là ít có, tú tài nương từ ngày này khởi, lại về tới trước kia không chú ý trong thôn trạng thái, cũng may có việc vội, không bị nhàn ngôn toái ngữ tạp đến. Trước kia nàng là mang theo tiểu tú tài, hiện tại còn lại là mang theo bảo bảo.
Ở ly hôn thủ tục làm tốt ngày hôm sau, an tĩnh một nhà ba người ở hồng y trên tủ lưu lại hai trăm đồng tiền, liền khẽ không tiếng động đi rồi, chờ tú tài nương hai phát hiện, đuổi theo ra đi thời điểm, người đã nhìn không tới. Vốn dĩ bởi vì bảo bảo giáng sinh mà có điểm náo nhiệt tú tài gia, đột nhiên lại biến an tĩnh xuống dưới, chỉ có bảo bảo khóc nháo muốn mụ mụ thời điểm, tú tài nương hai mới bừng tỉnh các nàng trong nhà trụ tiến vào quá một cái an tĩnh.
“Tú tài khoa trưởng! Ta tới, có người ở nhà sao? Ta tới lãnh chúng ta lâm trường bảo hiểm lao động!” Tú tài gia đại môn ở giữa trưa cơm điểm thời điểm bị gõ vang lên, nhìn kỹ xem gõ cửa người, nguyên lai là hồng kỳ lâm trường bên kia công hội can sự ôn liễu, nghe ý tứ là vì lấy bảo hiểm lao động, mới trực tiếp tìm được rồi tú tài trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Fiction généraleTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...