79

149 13 0
                                    

Chương 79
Thôn trưởng ở trên giường đất uống tiểu rượu, thôn trưởng tức phụ thỉnh thoảng đem tẩy tốt đồ ăn bưng lên, củ cải điều thiết hảo, phóng tới mâm thời điểm, không khỏi nhìn thôn trưởng muốn nói lại thôi.

“Cha hắn.” Thôn trưởng tức phụ bắt tay ở trên tạp dề sát sát.

Thôn trưởng nhấp một ngụm tiểu rượu, nhìn chính mình tức phụ: “Gì sự? Không phải là đại ca ngươi bên kia lại tới mượn lương đi?”

Thôn trưởng tức phụ gia đại ca, là huyện chính phủ bên kia một cái cán sự, tuy rằng chức vị gì đó đều hảo, nhưng là không chịu nổi có thành trấn hộ khẩu chỉ có thôn trưởng tức phụ đại ca một người, cho nên chỉ có hắn có thể ăn lương thực hàng hoá, huyện thành lương thực chờ đều là hạn lượng cung ứng, lương bổn mua lương, vì thế con cháu tam đại ở cùng một chỗ, này một đại gia có mười tới khẩu tử người, đều chỉ vào cái này phát đạt đại ca sống qua, chính là có núi vàng núi bạc, này cũng không chịu nổi nhiều người như vậy ăn uống chi phí sinh hoạt, vì thế này ngoại gả khuê nữ, liền thành dự trữ lương kho hàng.

“Không phải!” Nghe chính mình trượng phu hỏi như vậy, thôn trưởng tức phụ liền có điểm khí đoản, “Là nhà ta tục sinh sự!”

“Ân?” Thôn trưởng nghe xong liền nhìn về phía chính mình tức phụ.

“Ngươi không phải nói đại ca cấp nhà ta tục sinh rải mục cái trong thành tức phụ sao? Đại ca cấp truyền quay lại gởi thư.” Thôn trưởng tức phụ nhìn xem thôn trưởng.

“Có mặt mày?” Thôn trưởng một nhạc, không nghĩ tới lần này chính mình cái này đại cữu ca, còn rất tốc độ, “Nói nói, đối phương gì điều kiện?”

Thôn trưởng tức phụ nhìn xem thôn trưởng: “Kia khuê nữ là cái hảo khuê nữ, 18 tuổi, sơ trung tốt nghiệp, cùng nhà ta tục sinh vừa lúc thích hợp, hiện tại nói là có thể tiến cung tiêu trạm công tác, này nếu là đi, còn không phải là có thể giúp đỡ ngươi sao?”

Thôn trưởng gật đầu: “Kia này kiện khá tốt a!”

“Đúng vậy, cũng không phải là nói như vậy sao!” Thôn trưởng tức phụ vui mừng ra mặt.

“Ân? Không đúng, không phải là có gì tật xấu đi?” Thôn trưởng cảm thấy có điểm không đáng tin cậy, tốt như vậy có thể dừng ở chính mình trong nhà, chính mình trong nhà lại không phải có cây ngô đồng.

“Không, không, ta xem ảnh chụp, kia khuê nữ tuấn đâu!” Thôn trưởng tức phụ nhìn chính mình trượng phu hiểu lầm, vội vàng nói.

“Kia như vậy tốt điều kiện, sao còn tìm thượng nhà ta?” Thôn trưởng cắn một ngụm củ cải hỏi.

“Ta ca nói, kia gia cùng ta ca gia không sai biệt lắm, há mồm người nhiều, bọn họ vốn dĩ muốn cho khuê nữ nhiều cấp làm mấy năm lại chọn rể, này không phải nghe nói ngươi là cánh đồng thôn thôn trưởng, này không phải nhả ra sao!” Thôn trưởng tức phụ nhìn xem thôn trưởng, có chút thấp thỏm bất an nói.

“Thật là long tìm long, phượng tìm phượng, liền biết nhà ngươi đại ca tìm được điều kiện đều không sai biệt lắm, có phải hay không lại theo dõi lương thực. Nhiều ít?” Thôn trưởng khinh thường hừ lạnh một tiếng, này bọn trong thành, nếu không phải nghĩ tôn tử có thể đương người thành phố ăn thượng lương thực hàng hoá, hắn mới không nghĩ nhi tử cưới trong thành.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ