Chương 1
Ác ác ác.
Cánh đồng thôn lớn nhất kia chỉ gà trống lại bắt đầu đánh lên minh tới, chỉ thấy nó hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang đứng ở thôn trưởng gia nhà tranh trên đỉnh, chân sau kiều lập, kê đầu cao cao ngưỡng, kêu kia kêu một cái khí thế rộng rãi.
Liền tại đây thanh gà gáy sau, trong thôn vô lại cẩu cũng kẹp chặt cái đuôi từ thôn trưởng cửa nhà đống cỏ khô bò ra tới, gầy yếu thân hình chấn động rớt xuống vài cái, đem dính vào trên người cỏ tranh giũ rớt, sau đó đi theo gà trống tiếng kêu bắt đầu gâu gâu gâu phụ họa hai câu, sau đó tại tả hữu ngửi một chút, liền bước ra bước chân hướng thôn đông đầu chạy tới, ở vừa mới hạ quá tuyết trên mặt đất lưu lại một hàng dấu chân.
Tiền minh anh là bị đông lạnh tỉnh, tới nơi này mau nửa năm nhiều, nàng vẫn là không quá thói quen chính mình thiêu giường đất, bắt đầu mùa đông thời điểm bởi vì không cẩn thận, giường đất thiêu quá nhiệt thậm chí đem chăn cũng bậc lửa, hiện tại chỉ có thể nguyên lành nửa cái chăn thêm một kiện miên đại quân y cái ngủ, bất quá từ đây liền di lưu lịch sử vấn đề, tiền minh anh không dám dùng sức cấp chính mình thiêu giường đất, vì thế mỗi ngày buổi sáng đều sẽ bị đông lạnh tỉnh.
Khoác quân áo khoác, bởi vì vóc người còn nhỏ, vừa lúc đến mắt cá chân, tiền minh anh khấu hảo nút thắt, sau đó cầm một cái rõ ràng so với chính mình đầu lớn hơn nhiều giải phóng quân mũ khấu ở chính mình trên đầu, sau đó đem mũ nhi đóa buông xuống, dùng sức gắt gao hệ thượng, tiền minh anh tài đẩy ra cửa gỗ, sau một lúc lâu mới đẩy khai.
Hướng trên mặt đất vừa thấy, trên mặt đất tuyết đọng đều mau đến đầu gối. Lạnh lẽo gió Bắc hô hô nhắm thẳng chính mình trên mặt đánh tới, thậm chí còn mang theo điểm tuyết hạt, tiền minh anh nhe răng một chút, vội vàng về phòng mang theo tay buồn tử, cầm chính mình ngày hôm qua thụ ở cạnh cửa mộc xốc lên thủy rửa sạch lên trong viện tuyết đọng. Tiền minh anh gia ở trong thôn xem như độc nhất phân, tam gian màu đỏ đại gạch phòng, nóc nhà vẫn là người rất ít dùng mái ngói, sân tuy rằng cùng trong thôn giống nhau, đều là dùng hàng rào, nhưng là hàng rào cũng là dùng tấm ván gỗ, nhìn sạch sẽ thực.
Chỉ là cái này phòng ở hảo là hảo, chính là chung quanh chỉ có một hộ hàng xóm, còn nữa lớn như vậy nhà ở cũng chỉ có tiền minh anh một cái chín tuổi nữ oa chính mình trụ.
Có lẽ ngươi sẽ nói, vì cái gì to như vậy thôn, làm một cái nho nhỏ nữ oa chính mình cư trú, cái này phải nói là tiền minh anh cha vấn đề, tiền minh anh cha thuế ruộng, trước giải phóng mấy năm là coi như binh, ở cánh đồng thôn xóm hộ hoàn toàn là bởi vì tiền minh anh mẫu thân là cánh đồng thôn người, mà tiền minh anh cha còn lại là không có cố hương cô nhi, có thể nói là đi đến nơi nào chiếm được nơi nào, mười vài liền tham quân, sau lại bởi vì một ít nguyên nhân bị thương xuất ngũ, liền mỗi tháng lãnh trợ cấp, ở đào huyện thành đối tiền minh anh nàng nương điền đào hoa nhất kiến chung tình, liền lấy bà mối cầu hôn, thuận tiện liền ngụ lại tới rồi cánh đồng thôn.
Kết hôn thời điểm thuế ruộng xoay hộ khẩu lại đây, sau đó tiêu tiền phê mà, đánh nền che lại tam gian đại gạch phòng, không nghĩ hai vợ chồng ngày lành không bao lâu, tiền minh anh vừa rơi xuống đất, điền đào hoa liền sinh hậu sản bệnh đi, để lại thuế ruộng cha con hai người sống nương tựa lẫn nhau, chờ tới rồi tiền minh anh trường tới rồi chín tuổi, cây trồng vụ hè đi huyện thành hiến lương, không nghĩ liền như vậy tà tính, như vậy đại lộ cũng có thể đã xảy ra sự cố giao thông, thuế ruộng vì đẩy ra bên cạnh thôn dân bị xe tải lớn đâm chính, chờ đến thôn dân tiếp theo tiền minh anh đến bệnh viện, thuế ruộng liền mau hấp hối.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...