96

143 15 1
                                    

Chương 96
“Chuyện này không có khả năng!” Không chỉ là điền mỹ tin như vậy nghĩ, đi theo lại đây xem náo nhiệt các thôn dân trong đầu, cũng đều là như vậy nghĩ, ngược lại là những cái đó hoạt bát hài tử, đều ở ngồi xổm trên mặt đất, biết cướp cá.

Ngắn ngủi kinh ngạc lại đây, chính là loạn lưu, vô luận nam nữ già trẻ, đều bắt đầu trên mặt đất nhặt lên tới cá tới, cá hạ không lâu sau, ước chừng cũng chính là một hai phút bộ dáng, nhưng là cá chính là không ít, nhìn xem những người đó trên người, thiếu một hai điều, nhiều ba bốn điều, trên mặt đất còn có chút ở nhảy bắn tôm sông, nhưng là tương đối với cá lớn tới nói, chúng nó đều bị chói lọi bỏ qua!

“Người nghịch ngợm, ngươi nhanh lên trở về, đem cá lấy về gia đi, sau đó chạy nhanh làm người trong nhà lấy thùng lại đây.” Có kia phản ứng mau kêu trong nhà tiểu hài tử đưa trở về cá, sau đó làm lấy thùng lại đây, như vậy vừa nghe, đều phản ứng lại đây, trong đám người đều bắt đầu gọi người trở về.

Tiền minh anh nhìn chằm chằm điền mỹ tin một nhà vớt cá, chờ bọn họ vớt xong rồi, tiền minh anh đi đến điền mỹ tin trước mặt, có chút lãnh đạm nói: “Ngươi, vớt xong rồi?”

Điền mỹ tin nghe xong ngẩn ra, đem cá hướng trong lòng ngực ôm một cái: “Sao, này cá lại không phải nhà ngươi, ngươi muốn trở về?”

Thủ đoạn đau đớn, làm điền mỹ tin biết trong thôn đồn đãi không phải giả, cái này tiểu săn vương sức lực thật là không giống bình thường, chính mình cái này đại nhân nếu là đối thượng cũng là muốn có hại.

“A, này đó đều là ngươi nhặt, chính mình lao động đoạt được, ta có sao có thể cường đoạt? Này đó cá a, ngươi phải hảo hảo ăn, buổi tối ăn xong rồi, đừng quên chúng ta muốn qua đi thu phòng ở!” Tiền minh anh lôi kéo điền tiểu khổ hướng trong nhà đi đến, bên kia trên tường, tựa hồ đã bắt đầu có người muốn leo lên.

“Phòng ở, gì phòng ở?” Điền mỹ tin không khỏi nghi hoặc.

“Nhà các ngươi khuê nữ cùng tiểu khổ tỷ đánh cuộc a, bầu trời hạ cá, phòng ở phản hồi tới!” Tiền minh anh chỉ chỉ bầu trời, sau đó đối với điền mỹ tin lậu răng cười: “Ngươi chính là nói qua các ngươi lão Điền gia chính là một cái nước miếng một cái đinh! Đừng chính mình cấp chính mình vả mặt.”

Tiền minh anh mở ra đại môn, trong viện có thể nhìn cá rất nhiều trên mặt đất loạn phịch, tiền minh anh hòa điền tiểu khổ tiến vào sau, liền đem đại môn quan ải, thừa dịp tiền minh anh hấp dẫn những người đó tầm mắt thời điểm, điền một thổ mang theo mấy cái thiếu niên đội hài tử liền bỗng nhiên vào điền tiểu khổ sân, bang kéo liền đem đại môn đóng lại.

Khiến cho muốn đến hai nhà trong viện nhặt cá người đều bị nhốt ở ngoài cửa, chính là có kia không biết xấu hổ gõ cửa muốn đi vào, hai bên trong viện người đều bận rộn, cũng không có người đáp lại.

Tiền minh anh hòa điền tiểu khổ nhanh chóng nhặt, sau lại lu nước cũng đều chứa đầy, vẫn là không có trang hạ, tiền minh anh thừa điền tiểu khổ bưng cá đi phòng bếp, nhanh chóng hướng không gian khấu phóng cá, chờ điền tiểu khổ vừa ra tới, nhìn biến mất không thấy cá từng đợt kinh ngạc.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ