Chương 120
Nói là nhà xưởng công trường, kỳ thật cũng là mới có hai cái thổ bò phòng ở, chung quanh nhiều là đầm lầy, mà muốn xây lên tới phòng ở, đầu tiên phải nâng thổ vùi lấp ướt mà, quang cái này lượng công việc khiến cho trong thành tới bọn nhỏ kêu khổ không ngừng.Đầm lầy, người một dưới chân đi, liền sẽ lâm vào bùn lầy giống nhau nước bùn trung, chờ gian nan □□ thời điểm, giày nhựa đã rơi vào hố bên trong, còn phải dùng sức dùng tay đem nó kéo ra tới.
Liêu mập mạp chính là cái dạng này, ở khởi công hào vang lên tới thời điểm, hắn cùng Lưu cây gậy trúc nâng thổ chạy nhanh nhất, chỉ vì bên cạnh Lý báo muốn cùng bọn họ tỷ thí.
Chủ yếu nguyên nhân là như vậy, Lý báo trung học các nam sinh, thật là đông một thoán động, tây một thoán động, ở ăn qua cơm trưa sau, không có sự tình làm, lại tinh lực tràn đầy, không biết như thế nào này đó trung học các nam sinh liền liêu lên ba cái trường học đại đội trưởng. Mà Lý báo đối với còn lại hai cái nữ đội trưởng đều có điểm coi thường, đối với ở nữ đội trưởng lãnh đạo hạ kia hai sở trung học nam sinh hết sức khinh bỉ, nói bọn họ trung học nam không ai, chịu người áp chế, lời này choai choai tiểu tử Liêu mập mạp cùng Lưu cây gậy trúc khẳng định không thể nhận.
"Phụ nữ có thể đỉnh nửa bầu trời, các ngươi đều là anh hùng, có chương sự nói, liền tìm chúng ta đại đội trưởng luyện luyện!" Lưu cây gậy trúc không giống Liêu mập mạp như vậy lỗ mãng, tự nhiên biết như thế nào sửa trị Lý báo, lấy tiền minh anh vũ lực giá trị, Lưu cây gậy trúc cảm thấy huyện một bá vị trí này là tiền đại đội trưởng, đó là ai đều không có năng lực cướp đi.
Chính là Lý báo cũng là biết tiền minh anh uy danh, tự nhiên không dám loát thượng hổ cần.
"Ta hảo nam không cùng nữ đấu! Có chương sự chúng ta một lần!" Lý báo tự nhiên sẽ không chủ động tìm ngược, mỹ kỳ danh rằng chính mình một cái rất tốt nam tử làm sao có thể cùng tiểu nữ tử tranh đấu đâu, lời này cũng chính là tiền minh anh không ở trước mặt, hắn tới nói nói.
Vì thế Liêu mập mạp chịu không nổi, trừ bỏ tiền minh anh nơi đó, hắn thật đúng là không tủng quá ai.
Liêu mập mạp ha hả cười, mặc kệ Lưu cây gậy trúc lôi kéo đã đi xuống mời: "So đánh nhau sao? Các ngươi trung học khi nào đánh quá chúng ta trung học, đừng nói kia có không, so sánh với, gia gia ứng, vậy buổi chiều bắt đầu làm việc thời điểm, thấy thật chương!"
Trước mắt bao người, Lý báo tự nhiên không thể lùi bước, vì thế liền có công tác nhiệm vụ so đấu, hai phương làm cùng dạng công tác, so hiệu suất, so số lượng.
Liêu mập mạp vô tri giả không sợ, cùng Lưu cây gậy trúc từng người xách theo một bên rổ thổ, liền hướng đầm lầy chạy, phụt một chút, chân liền hãm đến đầm lầy nước bùn, giày cũng nhân bên trong, dùng sức một chân □□ thời điểm, chỉ là chân ra tới, giày không ra tới, làm lạc hậu một ít Lý báo nhìn cười ha ha, nhìn cái này tình huống, Lý báo tự nhiên hấp thụ giáo huấn, dựa gần biên đem sọt bùn đất đảo rớt, kết quả còn có nhàn tâm giống nhau nhìn Liêu mập mạp bật cười.
Liêu mập mạp tự nhiên không cam lòng, đôi tay một rút, kia giày là ra tới, người cũng lại đặt mông ngồi xuống ướt bùn, kia giày thượng treo ướt bùn tự nhiên quăng ra tới, vừa lúc rơi vào rồi cười ha ha Lý báo trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...