Chương 236
Muốn chính mình bị thả ra đi?Tiền minh anh sẽ nói cho Ngô nam, ngươi thật là suy nghĩ nhiều, thả ra đi là không có khả năng thả ra đi.
Từ nghe xong tiền minh anh cấp chính mình công đạo sự tình sau, Bạch lão đầu liền nghĩ như thế nào làm người này hảo hảo ăn chút đau khổ. Ân, cái này tiền nha đầu cải tiến tân dược, nghe nói có nhất định đau đớn độ, đến nỗi thế nào, vẫn là muốn thử nghiệm hạ, vừa lúc lấy người này thực nghiệm. Ngẫm lại an tĩnh cái kia kiều kiều nhược nhược tiểu cô nương, bị người này đánh vỡ đầu, nghe nói đầu rơi máu chảy, còn không ngừng một lần, Bạch lão đầu nhìn Ngô nam ánh mắt liền lạnh xuống dưới, thật là tội ác tày trời, loại này ngược đãi phụ nữ nam nhân vẫn là phải hảo hảo dạy dỗ.
“Ngươi a! Tuổi trẻ a, liền có như vậy một cái có thể cống hiến hảo công tác, về sau a liền phải hảo hảo phối hợp thực nghiệm, đây là quốc gia hạng nhất quan trọng công tác, ngươi không phải đã ở đường phố làm điền chiêu công biểu sao? Liền phải phục tùng tổ chức an bài.” Bạch lão đầu nhìn trợ thủ đem Ngô nam trói buộc hảo, liền cấp Ngô nam nói tư tưởng công tác, bên kia trợ thủ tắc thừa dịp Ngô nam ngây người công phu, vội vàng đem kiểu mới dược đẩy đi vào.
“Lại nói công tác đồng thời, còn có thể cường thân kiện thể không phải, đi ra ngoài, ngươi chính là một cái vang dội hán tử, cho nên ngươi phải hảo hảo phối hợp đi!” Bạch lão đầu nhìn kiểu mới dược vật tiêm vào đi vào, liền dặn dò trợ thủ chú ý quan sát Ngô nam thân thể trạng huống, dù sao cũng là tân sơ cấp gien dược tề, tiền minh anh liền trước tiên công đạo đừng cho quốc gia bảo vệ vệ sĩ đi làm này đó, tốt nhất là chiêu mộ nhân viên, hoặc là khác một ít đặc thù người.
Mà ở tiền minh anh trong mắt, giống Ngô nam như vậy ác liệt phần tử nên trở thành thí dược người được chọn.
“Cái gì? Chuyện này không có khả năng, đây là đường phố cho ta an bài công tác?” Ngô nam cả người đều ngốc. “Kia báo danh là ta nương cùng ta đại ca cấp báo, không phải ta báo a! Tới nơi này hẳn là bọn họ, không phải ta, các ngươi tính sai người!”
Ngô nam kêu thảm, hắn căn bản không nghĩ lập tức công tác, hắn trong lòng vẫn luôn đều nghĩ năm sau có thể thi đậu đại học, hắn nghĩ an tĩnh cái kia tiện nhân đều có thể thi đậu đại học, chính mình hẳn là cũng có thể, bởi vì chính mình đầu óc chính là so nàng hảo sử tới, bằng không sẽ không đem nữ nhân kia lừa xoay quanh. Chỉ là đối với Bạch lão đầu trợ thủ lấy tới một phần người nhà đồng ý thư sau, Ngô nam cả người đều không tốt.
“Đúng rồi còn có cái này.” Trợ thủ lấy ra một trương giấy thỏa thuận ly hôn.
“Cái gì? Ở riêng một năm tự động ly hôn.” Ngô nam nhìn kia hiệp nghị thư thượng giấy trắng mực đen, cả người đều không tốt, “Là an tĩnh cái kia tiện nhân hãm hại ta, đúng hay không? Không phải ta nương, cũng không phải ta đại ca, chính là an tĩnh cái kia tiện nhân tìm người, đúng hay không? Có phải hay không?”
Trợ thủ nhìn xem Bạch lão đầu, Bạch lão đầu nhớ tới tiền minh anh cùng chính mình nói, không khỏi thổi râu trừng mắt nhìn Ngô nam liếc mắt một cái. Đối với Ngô nam nói: “Ngươi nói bậy gì đó đâu? Không phải ngươi nương cùng ngươi huynh đệ, đó là cái nào? Ngươi đều là phải vì quốc gia cống hiến 5 năm người đâu, như thế nào còn có thể nhìn chằm chằm nhân gia an tĩnh, làm nhân gia tuổi còn trẻ thủ tiết, nói nữa, ngươi nhìn xem lãnh quốc gia trợ cấp đều là ai? Đều là ngươi lão mẫu thân cùng huynh đệ. Nhìn kỹ xem.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...