177

96 13 0
                                    

Chương 177
Mặt trên có hay không người đi tìm Bạch lão đầu, tiền minh anh là không biết, mỗi ngày nàng chính là hòa điền tiểu khổ tới phòng thí nghiệm bên trong không lý tưởng, càng như là hỗn máy sưởi, ở lò sưởi thượng quay hai cái khoai lang, một người một cái ăn, sau đó nhìn xem thư, ngày này liền đi qua, tới thực nghiệm quân nhân cũng đều về tới quân doanh, số liệu đều thật xinh đẹp, không một thất thủ.

Nghĩ đến chính là mặt trên tìm tiền minh anh, phỏng chừng cũng đều bị Bạch lão đầu ôm ở chính mình trên người, tuy rằng phía trước cấp quân bí trị liệu thời điểm, tiền minh anh có điều triển lãm thủ đoạn, nhưng là làm Bạch lão đầu đồ đệ, tuổi còn như vậy tiểu, ở người khác xem ra, thân là sư phó Bạch lão đầu hẳn là càng thêm lợi hại mới đúng.

Như vậy tưởng tượng, tiền minh anh có thể an an ổn ổn ở phòng thí nghiệm bên trong hỗn nhật tử cũng là có thể dự kiến.

Đương một phong mang theo hồng sao năm cánh phong thư phóng tới tiền minh anh trước mặt thời điểm, nàng là ngốc lăng, khen thưởng giấy khen?

“Cái gì?” Tiền minh anh đem phong thư cầm lên, cẩn thận dưới ánh mặt trời hạ phiên nhìn xem, bên trong tựa hồ chính là hai trang giấy viết thư.

“Sư phụ ngươi ta cho ngươi tranh thủ công nông binh đại học nhập học thông tri.” Bạch lão đầu dương dương đầu, đối với tiền minh anh đắc ý cười cười.

Đã nhiều ngày, Bạch lão đầu đương tấm mộc nhật tử kỳ thật cũng không phải thực hảo quá, rốt cuộc có chút đồ vật không phải chính mình thực nghiệm ra tới, chính là muốn kém hơn rất nhiều, cũng may hiểu y người, cũng biết này đề cập đến bảo mật điều lệ, không hỏi cụ thể nghiên cứu quá trình, bằng không Bạch lão đầu cũng thấy chính mình có chút đồ vật không có làm hiểu.

Còn có chính là tiền minh anh hòa điền tiểu khổ ở chung, làm Bạch lão đầu đều như mủi nhọn trong người, ban đêm vừa nhớ tới hắn liền trằn trọc khó miên, thường xuyên muốn ngồi trên hồi lâu, thế cho nên bạch kiến sơn đều sợ là chính mình phụ thân mệt bị bệnh. Cũng may bởi vì có trước kia kinh nghiệm, Bạch lão đầu cùng kim lão nhân, hai cái lão nhân ở một khối, chính là hai hầu tinh, vậy không tương đương với Gia Cát Lượng trên đời. Mặt trên nói đến đưa tiền minh anh khen thưởng thời điểm, suy xét đến tiền minh anh cũng là liệt sĩ hậu nhân, cho nên trực tiếp cho công nông binh nhập học danh ngạch, này ở lúc ấy là sở hữu đương đại thanh niên lý tưởng, cho nên Bạch lão đầu cùng kim lão nhân cảm thấy, tiền minh anh vô luận như thế nào đều sẽ không cự tuyệt.

Như vậy đã có thể đem hai đứa nhỏ ngăn cách, thừa tiền minh anh không ở nhật tử, điền tiểu khổ khả năng chính mình liền tương xem trọng nhân gia, hai cái lão nhân càng nghĩ càng cảm thấy được không, hiện tại bọn họ không hề tưởng tượng trước kia giống nhau, cường ngạnh đi tách ra người, hơn nữa chỉ là có điểm tương tự manh mối mà thôi, bọn họ cũng không nghĩ đối chọi gay gắt, từng có một lần giáo huấn, bọn họ đã hấp thụ, chỉ nghĩ có thể ôn hòa hoàn mỹ giải quyết đối với bọn họ tới nói, hai đứa nhỏ có chút gian nan cảm tình.

Chỉ là Bạch lão đầu đầy mặt chờ mong, ở tiền minh anh dùng tay một ném phong thư sau, liền biến thành hư ảo.

“Không đi!” Tiền minh anh một ninh đầu, liền lập tức ngồi ở ghế trên.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ