158

108 10 0
                                    

Chương 158
Điền tiểu khổ ngồi ở tú tài đầu giường đất, cùng an tĩnh cùng nhau nhìn nãi oa oa ở trên giường đất phun tiểu phao phao.

Hài tử khả năng bởi vì an tĩnh không thiếu dinh dưỡng, không thiếu sữa, nhìn có điểm trắng trẻo mập mạp, hòa điền tiểu khổ trước kia nhìn đến oa oa có chút không giống nhau. Hài tử có năm sáu tháng lớn, nhìn đôi mắt đại đại, cùng tú tài mắt to có như vậy điểm giống, cái này làm cho tú tài nương phi thường hiếm lạ đứa nhỏ này, tuy rằng là nữ hài, nàng cũng là vì cái này đến tới không dễ cháu gái yêu thương thực.

“Gì?” Tú tài nghe xong tiền minh anh nói có chút dại ra.

“Tiểu tổ tông, ngươi không phải nói sai rồi đi, làm ta khai vào kinh thư giới thiệu?” Tú tài đào đào lỗ tai.

Tiền minh anh gật gật đầu: “Đúng vậy, làm sao vậy? Chẳng lẽ có cái gì vấn đề?”

Tiền minh anh không có tưởng quá nhiều, phía trước đi theo Lưu sơn bọn họ xe đi tranh phía nam, tiền minh anh cho rằng mang theo thư giới thiệu cùng hộ khẩu vốn là có thể đi khắp thiên hạ, lại không nghĩ tú tài lúc này đem đầu diêu cùng trống bỏi giống nhau.

“Sao?” Tiền minh anh nhíu mày, chẳng lẽ chính mình có cái gì không nghĩ tới địa phương.

“Vấn đề lớn! Tới tới, ta cho ngươi hảo hảo nói nói.” Tú tài bắt đầu cùng tiền minh anh bẻ xả lên.

Tiền minh anh biên nghe biên nhíu mày.

Chờ tú tài toàn bộ nói xong, bưng lên tới nước trà uống lên thời điểm, tiền minh anh không tự giác cào cào mi đuôi: “Trụ địa phương cùng ăn đồ vật, này đó đều không có vấn đề, chỉ là ngươi nói cái này chúng ta thôn này làm xí nghiệp không đủ trình độ vào kinh cấp bậc?”

Tú tài gật gật đầu, hai tay một quán: “Đúng vậy, tổng có việc từ đi? Chúng ta một cái nho nhỏ xà phòng xưởng, đi kinh thành làm cái gì? Không có thích hợp lý do, ngươi là vào không được kinh thành.”

Nghe nói có dân binh trạm kiểm soát gì đó, lui tới nơi khác chiếc xe còn phải có vào kinh cho phép chứng cùng đơn vị thư giới thiệu, chính là mua vào kinh vé xe lửa cũng đến có hợp lý thư giới thiệu.

Càng nghe tiền minh anh càng là tưởng vò đầu, nàng đem sự tình tưởng đơn giản. Bất quá như vậy tưởng tượng cũng liền minh bạch, rốt cuộc phía trước Lưu sơn kia đơn vị thư giới thiệu là đi công tác thư giới thiệu, là có hợp lý nguyên do sự việc, nàng hòa điền tiểu khổ nếu là điền cái muốn du lịch, vậy có điểm quá độ, đây là tiểu tư tình cảm a.

Vào kinh thủ tục nghe tú tài như vậy vừa nói, thật là phiền toái thực, không chỉ là lý do đơn giản như vậy, còn muốn xà phòng xưởng khai ra tới thư giới thiệu về sau, đến thành phố tương quan đơn vị chuyển một lần, nếu lý do đề cập tương quan đơn vị còn có ở tỉnh, cũng yêu cầu đi tỉnh chuyển, bởi vậy, một cái tầng cấp một cái tầng cấp ra tới, mới có thể có vào kinh, như vậy mới có dừng chân, nếu không có đủ tư cách thư giới thiệu, bị đã biết, liền phải ngày quy định rửa sạch ra kinh, có trung chuyển nói, cần thiết ở hợp lý kỳ hạn nội rời đi.

“Mặc kệ, ngươi nghĩ cách!” Tiền minh anh ôm tay cùng tú tài nhướng mày đầu.

Nhìn tiền minh anh có điểm chơi xấu bộ dáng, tú tài lập tức khí cười, hợp lại các ngươi hai cái tiểu nha đầu đi ra ngoài chơi, ta còn phải cho các ngươi chùi đít.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ