81

146 13 0
                                    

Chương 81
Này một chút thiên còn không có lượng, chính là lại sốt ruột đuổi tới trong thành, cũng đến chờ trời đã sáng, có thể nhìn tình hình giao thông đi tốt nhất, rốt cuộc đều là đường núi, gập ghềnh mà khó đi!

Ở thôn trưởng an bài hạ, trộm đạo đồ vật bốn người bị vặn đưa đến cánh đồng thôn chuồng bò, này chuồng bò hiện tại chính là vật tẫn kì dụng, thật đúng là một thế hệ tân nhân đổi người xưa, điền đại liễu mới ra tới không hai tháng, này cùng thôn Nhị Cẩu Tử lại vào được, tùy tiện còn mang theo ba người cùng nhau, có thể nói là chuồng bò nhân khí thịnh vượng, bọn họ bốn người hai hai một đống bị trói ở chuồng bò cây trụ thượng.

“Nhị Cẩu Tử, chúng ta chính là ngươi triệu tập tới, ngươi chính là thủ phạm chính, ngươi cũng không thể cho các ngươi trong thôn cho chúng ta đưa đi trong huyện, nếu là đi, có thể có hảo, khẳng định đến đi nông trường lao động cải tạo!” Trong đó một người kêu Nhị Cẩu Tử tên nói.

“Phi, có chỗ lợi chính là Nhị ca, không chỗ tốt chính là Nhị Cẩu Tử! Bọn họ ái sao sao, ai cho các ngươi mệnh không hảo bị tóm được đâu!” Nhị Cẩu Tử tang mi đáp mắt cúi đầu, trong nhà liền có một cái xem gì đồ vật đều mơ hồ lão nương, mặt khác thân thích đều bởi vì chính mình tên du thủ du thực thanh danh ly chính mình rất xa, miêu ngại cẩu bỏ, Nhị Cẩu Tử đánh giá chính mình muốn xong đời, chính là kia lão nương làm sao bây giờ? Đã không có chính mình, ai có thể cho nàng một ngụm ăn a? Nhớ tới cái này Nhị Cẩu Tử liền muốn trảo chính mình đầu dưa.

Những người khác kêu gào thanh đều làm Nhị Cẩu Tử tự động che chắn, nếu đáp ứng rồi ra tới làm việc, liền phải có xảy ra chuyện trong lòng chuẩn bị, xảy ra chuyện liền phải chính mình gánh vác, Nhị Cẩu Tử đối bọn họ chỉ nghĩ muốn chỗ tốt, không nghĩ gánh nguy hiểm bộ dáng thập phần ghét bỏ.

“Cẩu tử, cẩu tử!” Nhị Cẩu Tử nghĩ đến thời điểm, nghe chính mình lão nương thanh âm.

Chỉ thấy chuồng bò tiến vào một cái câu lũ thân mình, đôi mắt nhíu lại nhíu lại tựa hồ đang tìm kiếm gì đó cụ bà, nàng đầu tóc hoa râm, tựa hồ xem đồ vật đều là lờ mờ, nhìn có cái bóng dáng nàng liền tập tễnh đi phía trước đi, nàng vươn tràn đầy cái kén tay, hướng người kia ảnh chạm đến.

“Cẩu tử, ngươi sao liền không học giỏi đâu!” Nhị Cẩu Tử lão nương bi thống hỏi, đặc biệt là tới thông tri tin thôn dân thêm mắm thêm muối nói Nhị Cẩu Tử trộm đạo, phải bị đưa đến trong huyện thời điểm, hắn lão nương sợ hãi, sợ kia trong huyện người đem chính mình nhi tử cấp bắn chết.

“Ai ai, đau, lão thái bà, ngươi sờ lầm người, kéo chết ta mặt!” Bị sờ người không phải Nhị Cẩu Tử, Nhị Cẩu Tử lão nương tay thô ráp, hơn nữa dùng sức, đem đối phương mặt đều xoa đau, làm đối phương đau kêu to.

“Thảo con mẹ ngươi đại Diêu tử, ngươi nói ai lão thái bà đâu! Nương, ta ở chỗ này đâu! Đừng phản ứng gia hỏa kia!” Nhị Cẩu Tử vội vàng ra tiếng, đại Diêu tử vốn dĩ muốn lược chân, nghe Nhị Cẩu Tử thanh âm, vội vàng dừng lại, quên đây là Nhị Cẩu Tử lão nương.

“Đại nương, xin lỗi, ngươi giúp chúng ta cầu cầu tình đi? Làm trong thôn phóng chúng ta một mã, lại nói đồ vật chúng ta không phải không lấy đi sao? Không tính trộm!” Người nọ nhìn Nhị Cẩu Tử nương bộ dáng, tròng mắt vừa chuyển liền tìm tới rồi hảo biện pháp.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ