182

96 14 3
                                    

Chương 182
Đầy trời tuyết, liền như vậy lưu loát hạ lên, tiền minh anh bọn họ ở ấm áp trong phòng ngủ cái thật thành cơm sau giác, mà tú tài thì tại đầy trời đại tuyết trung hướng trong nhà chạy đến, bởi vì đại tuyết phong sơn phong lộ duyên cớ, nàng chỉ có thể chậm rì rì vội vàng con lừa cùng xe trượt tuyết lên đường, tốc độ một chút cũng mau không đứng dậy. Cũng may ấm áp áo da tử cấp che đậy không ít phong tuyết, chính là như thế nàng tới rồi gia môn thời điểm, mũ thượng đều là bạch sương một mảnh, lông mày thượng cũng là kết một tầng băng sương, ngay cả khăn quàng cổ tựa hồ đều cùng miên mũ liền ở cùng nhau.

“Nương, ta đã trở về!” Tú tài vỗ vỗ đại môn, mới đầu chụp thanh âm không phải thực vang dội, trong phòng không có gì động tĩnh, tú tài có chút nhíu mày, nghĩ rắn chắc rèm cửa, tú tài tăng lớn gõ cửa lực độ.

Phanh phanh phanh.

Tiếp theo tú tài tựa hồ là nghe được bảo bảo tiếng khóc, nàng vội vàng ngừng lại, lúc này trong phòng mới đi ra một cái sơ trung tóc ngắn trung niên phụ nhân, trên mặt biểu tình tựa hồ có chút không kiên nhẫn.

“Như thế nào mới trở về?” Phụ nhân mở cửa, vẻ mặt ghét bỏ nhìn tú tài.

Tú tài sửng sốt: “Ngạch, đường núi hạ tuyết có điểm khó đi, nương!”

Nghe xong nương cái này tự, có thể nhìn kia phụ nhân mày mất tự nhiên động hai động: “Kia chạy nhanh vào được, gõ như vậy đại thanh âm, đều đem tiểu bảo cấp đánh thức.”

Nghe xong bảo bảo là bị chính mình đánh thức khóc, tú tài nghe xong có chút tự trách: “Ta đây chậm một chút, nhanh lên, bên ngoài lạnh lẽo, nương tiên tiến phòng đi!”

Phụ nhân nghe xong, ân hừ một chút, liền tiểu bước hoạt động hướng trong phòng chạy chậm qua đi, tú tài tắc chạy nhanh đem xe trượt tuyết thượng đồ vật dỡ xuống tới, hướng trong viện một phóng, tiếp theo liền đem con lừa xuyên tới rồi chính mình gia súc lều, năm rồi đều là dùng để nuôi lớn trong đội nhiệm vụ heo, hiện tại bởi vì muốn chiếu cố bảo bảo cùng an tĩnh, tú tài cùng tú tài nương đơn giản không có lãnh nhiệm vụ heo dưỡng.

Buộc hảo con lừa tú tài, cấp con lừa uy chút đậu nành, liền xoay người cầm sọt tưởng vào nhà, không nghĩ liền nhìn một cái trung niên nam tử, mang theo hắc khung mắt kính, giữ kín như bưng nhìn chính mình.

Tú tài hoảng sợ, vội vàng gật đầu xưng hô người: “Cha.”

Kia nam tử một chút cũng không ứng, ngược lại hỏi tú tài: “Hiện tại nơi nào đều gian nan, ngươi như thế nào cầm đậu nành uy gia súc?”

Ngạch, cái này làm cho tú tài như thế nào trả lời, rốt cuộc phía trước đều là cùng an tĩnh kết nhóm sinh hoạt, chính là giả phu thê, nàng cũng không có cấp an tĩnh để lộ của cải, hiện tại cái này giả cha vợ hỏi như vậy, có phải hay không có cái gì vấn đề?

“Ta cùng an tĩnh mẹ bốn cái hài tử, liền đau cái này nữ nhi, nếu không phải liền nàng tuổi ở nơi đó yêu cầu xuống nông thôn, chúng ta sao có thể làm nàng lại đây chịu lớn như vậy khổ?” An tĩnh phụ thân có chút hầm hừ nói.

“Ngạch, ngài nói rất đúng, ta làm an tĩnh chịu khổ. Ngài xem, hôm nay lãnh, ta vẫn là vào nhà đi, đừng đông lạnh trứ ngài?” Tú tài nhìn lại muốn khai giáo dục đại hội bộ dáng an tĩnh phụ thân, có chút ma trảo, ngày thường nhìn an tĩnh giáo dưỡng hẳn là không tồi, vì sao cha mẹ nàng đối với chính mình mặt sưng mày xỉa, giống như chính mình cũng không có làm an tĩnh quá cái gì khổ nhật tử đi, ngay cả lâm trường bên kia công tác đều cấp từ, dời tới rồi hương lục thôn.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ