189

92 8 0
                                    

Chương 189

Bạch lão đầu cùng kim lão nhân một hồi tới, hai bên trong viện liền náo nhiệt lên, chỉ cần hai cái lão nhân ở, là có thể nghe được hai người hạ cờ tướng cấp đầu mặt trắng thanh âm.

“Nghe, khẳng định lại là bẻ xả đi nhầm! Kim gia gia mỗi lần đều là đi lại!” Điền tiểu khổ đối với tiền minh anh nói.

Nghe xong điền tiểu khổ nói, tiền minh anh buông trong tay nhìn tư liệu, sau đó đối với điền tiểu cười khổ cười:” Bọn họ vốn dĩ chính là dáng vẻ kia, ngươi lại không phải không biết, vẫn là chạy nhanh đem nước trà cấp đưa qua đi đi, bằng không miệng khô!”

“Miệng khô, liền không nói nhao nhao.” Nói điền tiểu khổ đem trong tay một ly trà thủy phóng tới tiền minh anh xem tư liệu trong tầm tay:\ "Ngươi, đừng quên uống lên, nghỉ một lát, đỡ phải đôi mắt chịu không nổi!”

Nghe xong điền tiểu khổ nói, tiền minh anh gật đầu đáp lời, chỉ là tay vẫn là đem tư liệu cầm lên, ở trí não thẩm tra đối chiếu hạ, này đó tư liệu nơi nào đều là lỗ hổng, từ an bảo đến kiến trúc cường độ, từ kiến trúc cường độ đến thổ địa lợi dụng suất, tóm lại nơi nào đều không phù hợp tiền minh anh cùng trí não an toàn cấp bậc cùng thẩm mỹ. Cho nên tiền minh anh càng xem càng nhíu mày, càng nhíu mày tay liền không tự giác cầm bút chì cải biến lên, đây cũng là vì hậu kỳ đẹp một ít, nếu không thể sửa lại nghĩ cách.

Bên này kim lão nhân trong viện, hai cái lão nhân ở nhà chính kia giết là khí thế ngất trời, bọn họ trong viện có rất nhiều ngõ nhỏ hài tử ở trong sân nhảy chín ô vuông, ngõ nhỏ hẹp hòi, những người khác sân trụ người cũng nhiều, nhất rộng mở chính là kim lão nhân cái này sân, có thể nói từ kim lão nhân hắn viện này một mở cửa, tiểu gia hỏa nhóm liền nhảy bắn lại đây, huống chi kim lão nhân hiện tại đã không phải có tội chi thân, như là quả hạch hạt thông nước trà, đều cấp tiểu hài tử quản đủ, chỉ cần không đánh nhau, mặc cho bọn hắn chơi đùa, cho nên tiểu hài tử cũng vui lại đây.

“Chén nhỏ, ngươi nhưng nhìn điểm bọn họ, đừng khái trứ!” Điền tiểu khổ tay trái xách theo cái phích nước nóng, tay phải nâng cái ấm trà cùng chén trà, liền trốn tránh bọn nhỏ hướng nhà chính bên trong đi.

Chén nhỏ nghe điền tiểu khổ nói, vội đáp lời, sau đó làm một loại tiểu hài tử đều ngoan ngoãn, chính mình cũng ngoan ngoãn giúp đỡ điền tiểu khổ đem phích nước nóng đưa vào trong phòng.

Chờ chén nhỏ ra tới, hai ba cái tiểu hài tử vây đi lên:\ "Chén nhỏ, điền lão sư không hỏi tác nghiệp sự tình đi”

Chén nhỏ cười:\ "Không có, tới tới, cho các ngươi phân kẹo sữa, là điền lão sư cấp. Vì sao điền lão sư không làm chủ nhiệm lớp đâu,”

Đại bạch thỏ kẹo sữa từng viên bị chén nhỏ phân đến tiểu hài tử trong tay, cũng làm tiểu hài tử đối điền tiểu khổ có thể làm bọn họ chủ nhiệm lớp lão sư tràn ngập chờ mong, điền lão sư lại đẹp lại ôn nhu còn không mắng chửi người.

Trong phòng.

“Kim gia gia, Bạch gia gia, uống miếng nước trước đi, hai ngươi đấu tranh không mệt a” điền tiểu khổ hỏi kim lão nhân cùng Bạch lão đầu.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ