190-193

130 11 0
                                    

Chương 190
Băng tuyết sơ dung, đại địa ấm lại.

Ở cánh đồng thôn cùng hương lục trong thôn gian đầm lầy thượng, kiến trúc binh đoàn đoàn viên nhóm khí thế ngất trời làm sống.

Mới tới khai khẩn khu vực, tất cả mọi người đều là không có nhà ở, kiến trúc binh đoàn không hổ là tác phong mạnh mẽ binh đoàn, không sợ khổ cũng không sợ mệt, đã không có nhà ở, bọn họ liền trụ đầm lầy bên cắt bỏ cỏ lau kiến thành lều, hoặc là chính là xây dựng mà oa tử, lương thực cũng không phải cấp ma tốt bột mì, lúc ấy hai mà thạch ma cũng không đủ, binh đoàn người thật nhiều người đều là ăn nấu mạch viên, công cụ cùng súc lực đều thiếu, có chút công cụ đều là lấy tự nhiên mà, chính mình chế tạo, không có gia súc kéo cày liền dùng nhân lực tới bổ cứu.

Bởi vì hai cái thôn đều phải xuyên qua cánh rừng không có phương tiện, cho nên thủy đều là gần đây lấy tài liệu, rất nhiều liên đội đều là uống liền sa mang bùn tuyết đọng thủy cùng khổ kiềm thủy.

Liêu mập mạp cùng Lưu cây gậy trúc tâm đều hối thanh, hai người bọn họ chính là chính mình đưa tới cửa cu li a, rõ ràng có thể tối nay đưa tin, hai người bọn họ liền bởi vì tưởng cùng thiếu niên đội mao trứng bọn họ chơi đùa, kết quả cùng thiếu niên đội các đội viên đều bị bắt tráng đinh, làm gì? Đương nhiên là cho binh đoàn vận thủy.

Bạch lão đầu cùng tiền minh anh đều là bác sĩ, đối với uống nước vệ sinh vấn đề, đều thực chú ý, hiện tại tuyết đọng hòa tan, muốn ăn tiếp nước, bọt nước tử thủy lại không có hoàn toàn băng tan, mang nước khó khăn, cho nên thiếu niên đội đã bị tiền minh anh phái ra tới, tự nhiên đưa tới cửa Liêu mập mạp cùng Lưu cây gậy trúc cũng không có trốn tránh lười.

Mùa xuân bởi vì hòa tan, con đường có chút bùn, dùng để đẩy thủy xe chở nước có chút trượt, yêu cầu một người kéo, hai bên các có một người cấp đỡ, mới có thể an ổn hành tẩu.

Liêu mập mạp một cái chân hoạt, lạch cạch một chút liền ném tới, làm người kéo xe mao trứng cùng đối diện Lưu cây gậy trúc đều hết sức vui mừng.

“Đệ mấy hạ? Liêu mập mạp, ngươi được chưa a? Tôm chân mềm! Ha ha.” Mặt sau điền hồng kỳ cười cạc cạc cạc, những người khác cũng không cho Liêu mập mạp mặt mũi nở nụ cười.

Liêu mập mạp xoa mông đứng lên, trong tay nắm bùn liền hướng điền hồng kỳ bọn họ bên kia ném: “Các ngươi nhưng thật ra cho ta mượn giày a!”

Nói Liêu mập mạp có chút đau lòng nhìn trên chân tân giày da, về nhà mẹ nó nhất định đến trừu hắn.

“Ngươi nói, đại đội trưởng vì sao làm chúng ta làm cái này a? Rõ ràng không chúng ta chuyện gì?” Liêu mập mạp lẩm bẩm.

“Như thế nào không chúng ta chuyện gì, chúng ta có thể muốn nông chuyển phi, Liêu mập mạp về sau chúng ta cũng là người thành phố!” Mao trứng mặt kỹ viện nhưng thật ra hắc, nhưng là này một chút cười, liền nhìn hàm răng bạch bạch, như vậy miễn bàn nhiều đắc ý.

“Béo gia từ lúc từ trong bụng mẹ chính là người thành phố!” Nói Liêu mập mạp chính là một ngẩng đầu, như vậy miễn bàn cỡ nào đắc ý.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ