Chương 77
Điền hồng đội ngồi xổm nhà mình giường sưởi giường đất động trước mặt, trong tay cầm một cây chiếc đũa, chiếc đũa thượng ăn mặc một cái tiểu bạch sợi, liền buổi sáng giường đất hỏa không ngừng linh hoạt phiên nướng hoá đơn tạm tử. Bên cạnh ngồi xổm hắn năm tuổi tiểu muội điền hoa hồng, đôi mắt không chớp mắt nhìn kia tiểu bạch sợi, cho dù điền hoa hồng đôi mắt đều hồng hồng, cũng nhìn đăm đăm, như vậy giống như sợ hoá đơn tạm tử bay, nàng không ngừng hỏi: “Nhị ca, hảo sao?”“Hảo, hảo, đừng nóng vội, lập tức liền hảo, ngươi nói đều ăn như vậy nhiều trở về, sao còn như vậy thèm đâu?” Điền hồng đội huấn chính mình tiểu muội, giống như ở núi lớn điền hồng quân huấn hắn giống nhau.
Đúng vậy, đã từng cái loại này trong nhà ăn này đốn mượn hạ đốn nhật tử, ở bọn họ gia nhập thiếu niên đội sau, liền biến mất, thay thế chính là tấm ván gỗ đinh ra tới hạ trong phòng, treo một lưu xuyến đông lạnh cá thịt đông yêm cá thịt muối, lu gạo cũng bắt đầu có lương thực dư, tuy rằng đều là lương thực phụ, nhưng là cũng có thể lấp đầy bụng không phải, mà biến hóa lớn hơn nữa chính là hắn cha mẹ đại ca trong tay bắt đầu có dư tiền.
“Hồng quân a, đừng đùa, nhanh lên, đến giờ, nên đi chạy bộ!” Điền hồng quân thu thập hảo tự mình, kêu còn ngồi xổm nơi đó cấp tiểu muội nướng tiểu ngư điền hồng đội.
Điền hồng đội vừa nghe đến giờ, vội vàng đem nướng tiêu hồ tiểu ngư đưa cho tiểu muội: “Hảo hảo ăn ha, ở nhà muốn ngoan ngoãn.” Nói xong liền cầm lấy tới mũ đuổi kịp chính mình đại ca.
Điền hoa hồng tiếp nhận tới nướng hoá đơn tạm tử, một chút cũng không sợ năng cắn một ngụm, liền nhìn đầy miệng hong hắc, người còn nhạc a thực: “Nhị ca, thơm nức, ta còn muốn.”
“Hảo hảo, quay đầu lại lại cấp lộng điểm trở về.” Điền hồng quân phiên tay sờ sờ chính mình tiểu muội đầu tóc, liền hòa điền hồng đội một trước một sau ra gia môn, chậm rãi liền nhìn hai mươi tới cái thiếu niên ở cánh đồng thôn đường đất thượng tập hợp, chậm rãi hướng thôn đông đầu chạy lên.
Đội ngũ đi trước nhìn xem tiền minh anh trong nhà phòng ở phía trước phía sau, xác định không có việc gì sau, liền bắt đầu đi tiền minh anh gia mặt sau, một tảng lớn đại đồng cỏ chạy đi đâu lên, trong chốc lát đám hài tử này, không mang mũ đỉnh đầu liền bắt đầu mạo hiểm nhiệt khí.
Chạy có hơn một giờ, các thiếu niên liền ngừng lại, bắt đầu lục tục trở về đi, tới rồi điền tiểu khổ trong nhà sập địa phương thời điểm, nhìn người, đều bắt đầu kêu lên.
“Mạnh mẽ ca.”
“Mạnh mẽ thúc.”
“Một thổ ca.”
...
Nghe các thiếu niên thanh âm, ở nơi đó khom lưng san bằng điền tiểu khổ trong nhà địa phương điền mạnh mẽ, điền một thổ, còn có mấy cái đại nhân đều vội vàng đáp lại.
Điền hồng quân nhìn, trong lòng vừa động, ánh mắt sáng lên: “Mạnh mẽ thúc, có phải hay không tiểu săn vương các nàng mau trở lại?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Ficção GeralTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...