Chương 49
Vô lại thanh âm vẫn luôn truyền ra đi rất xa, cái kia hùng hùng hổ hổ giọng nam cũng cách tiền minh anh gia càng ngày càng xa.Tiền minh anh trở lại trong viện xuyên hảo môn, liền đứng trong chốc lát, sau đó liền hướng phòng bếp đi đến. Tiền minh anh một lược phòng bếp rèm cửa liền đi đến, liền nhìn điền tiểu khổ nâng má tựa hồ nghĩ đến cái gì.
“Chờ lâu rồi đi? Có thể về phòng.” Tiền minh anh đối với đang ngồi ở ghế gấp thượng điền tiểu khổ nói.
“Ngươi cữu đi rồi? Không gì sự đi?” Nghe tiền minh anh thanh âm, điền tiểu khổ liền hồi lại đây thần, sau đó điền tiểu khổ ngẩng đầu đôi mắt sáng lấp lánh nhìn tiền minh anh hỏi.
Tiền minh anh cười mị đôi mắt: “Đúng vậy, đi rồi, có thể có gì sự? Bất quá nhưng xem như đi rồi, đưa hắn ra cửa thật không dễ dàng, đúng rồi, trong phòng có điểm loạn, ngươi chạy nhanh lại đây giúp đỡ thu thập một chút đi! Chúng ta cũng thật sớm điểm nghỉ ngơi.”
Điền tiểu khổ nghe xong, ai một tiếng, vội đứng lên. Kỳ thật ở vừa mới nghe vô lại kêu to, sau đó có cái nam nhân quát bảo ngưng lại vô lại thời điểm, điền tiểu khổ cũng đã biết tiền minh anh cữu cữu khả năng đã đi rồi, nhưng là sợ tiền minh anh cữu cữu còn ở trong sân lưu lại, cho nên điền tiểu khổ liền vẫn luôn không có ra cửa, hiện tại nghe nói người đi rồi, không biết vì cái gì, điền tiểu khổ tâm trung thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Hai người trước sau đi vào nhà chính, trong phòng che trời lấp đất mùi rượu liền ập vào trước mặt, làm điền tiểu khổ không khỏi nhíu hạ mày, thực không thoải mái.
“Giữ cửa liền như vậy mở ra, tán tán hương vị đi!” Tiền minh anh quay đầu lại liền nhìn điền tiểu khổ có điểm không thoải mái bộ dáng, cùng sau tiến vào điền tiểu khổ nói một chút, chính mình tắc xử lý giường đất trên bàn cặn.
“Áo” một tiếng, điền tiểu khổ cầm mộc tảng giữ cửa chi lăng khai, điền tiểu khổ hỏi tiền minh anh: “Rèm cửa liền như vậy phóng đi, nếu không nóng hổi khí toàn chạy.”
Tiền minh anh nhìn thoáng qua, trong lòng đánh giá một chút, gật gật đầu: “Cũng hảo, tuy rằng như vậy mùi rượu phóng chậm một chút, nhưng là cũng có mới mẻ khí tiến vào.”
Điền tiểu khổ cầm khối giẻ lau xoa tiền minh anh thu thập ra tới giường đất bàn, nhìn trên mặt đất ném nơi nơi đều đúng vậy xương cốt, điền tiểu khổ có điểm táp lưỡi, này tiền minh anh cữu cữu chẳng lẽ là thích uống say phát điên?
Điền tiểu khổ lại ở giường đất chân thu thập ba bốn trống không bình rượu tử, tiền minh anh nhìn vội vàng nói: “Bình rượu tử liền trước phóng hỏa tường tử thượng đi, chờ ngày mai hảo hảo tẩy hạ, về sau có thể dùng để trang nước tương.”
Nghe xong tiền minh anh nói, điền tiểu khổ tưởng tượng cũng đối: “Ta đây chờ hạ hảo hảo rửa sạch hạ.”
“Chính ngươi ở bên kia ngồi lâu như vậy còn không mệt a?” Tiền minh anh nghe xong điền tiểu khổ nói, ngẩng đầu cười nhìn xem nàng, đây cũng là cái không chịu ngồi yên, không sống tìm sống bản lĩnh so với ai khác đều cường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...