Chương 114
Cổ nhân đã từng nói qua: “Thiên hạ tuy bình, không dám quên chiến.”Mà từ xưa có ngôn “Thận thủ thứ nhất, bị này không ngờ.”
Hồng lĩnh huyện mà chỗ hắc khê thị, lật qua vài toà sơn, tranh quá mấy cái hà, liền cùng bạch bọn Tây Liên Hiệp Quốc gia giáp giới, địa lý vị trí có thể nói là phi thường quan trọng, hơn nữa đặc thù hơn nữa có tính thượng trung đại hình mỏ than tràng tồn tại, nơi này càng là thành phố chú ý trọng điểm.
Mà liền tại đây cả nước nhân dân căng thẳng đấu tranh giai cấp huyền thời điểm, mặt trên phát xuống dưới một tối cao chỉ thị, ở bảy một năm cái này mùa hạ, một cái đặc thù bộ môn liền như vậy đột nhiên thành lập, nhân dân phòng không văn phòng, tất cả mọi người đều xưng hô người phòng làm, nó chủ yếu đốc xúc xây dựng hầm trú ẩn cái này sự tình quan nhân dân sinh mệnh an toàn công trình, tất cả mọi người tích cực tham dự tiến vào, yêu cầu bảo đảm chất lượng bảo lượng.
Mà trong huyện các đơn vị cũng căn cứ văn kiện chỉ thị, thành lập cấp dưới bộ môn. Vì thế ở các đơn vị phụ cận đất trống thượng, đều sẽ quy hoạch ra tới một khối phòng không công trường, mỗi ngày công tác rất nhiều, các đơn vị công nhân viên chức sẽ thay phiên cầm xẻng cùng hạo còn có cái sọt chờ đơn giản khai quật công cụ, đi đào hầm trú ẩn.
Không có đại hình máy xúc đất khí, tại như vậy đơn sơ dưới tình huống, đại gia tuy rằng không tính chủ lực, nhưng là đều nhiệt tình mười phần, tích cực phối hợp kiến trúc bộ môn công tác.
Có thi công xây dựng, tự nhiên sẽ cố ý ngoại sự cố, mà làm huyện bệnh viện, nhân thủ bản thân liền không phải thực sung túc, hơn nữa có chút nhân viên y tế tiến vào đơn vị, cũng không phải bởi vì có rất cao chữa bệnh trình độ, cho nên tại đây loại nghiêm túc khảo nghiệm hạ, giống Bạch lão đầu như vậy đại phu liền đáng quý lên, thậm chí một lần vội không kịp ăn cơm.
Làm Bạch lão đầu thủ tịch đại đệ tử tiền minh anh tự nhiên ở Bạch lão đầu lo liệu không hết quá nhiều việc dưới tình huống, bị bắt tráng đinh, biến thành Bạch lão đầu siêu cấp tiểu trợ thủ.
Bị điền tiểu khổ cải tiến quá áo blouse trắng mặc ở tiền minh anh trên người, thế nhưng xuyên ra cao lãnh hương vị, chỉ cần tiền minh anh không cười, rõ ràng là tiểu bạch y thiên sứ bộ dáng, cố tình cho người ta một loại lãnh túc không khoẻ cảm, tiền minh anh nơi đi qua, phiến thảo không sinh, không phải, là thống khổ tru lên thanh không sinh.
Bàn tay lớn lên kim châm đâm vào, cầm máu, sau đó cầm kéo tài khai ống quần chờ, bình tĩnh xuống tay băng bó, cái kia chuyên chú bộ dáng, làm người bệnh cùng với người nhà đều khuất phục, một lần quên nàng thấp bé dáng người, cùng với tuổi.
Kim lão nhân bối thảnh thảnh thơi thơi đi vào phòng khám, mà điền tiểu điền hòa điền tiểu khổ tắc từng người cầm hai cái hộp cơm đi theo hắn phía sau, ba người là tới cấp tăng ca thêm giờ tiền minh anh cùng Bạch lão đầu đưa cơm.
“Lão đầu bạc, ngươi này tay nghề vẫn là muốn.” Kim lão nhân nhìn Bạch lão đầu liền như vậy nhanh nhẹn xử trí người bệnh thương chỗ đau, không khỏi khen.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...