Chương 105
Cùng ngày ban đêm, điền tiểu khổ lại đột nhiên khởi xướng tới sốt cao, cái này làm cho vẫn luôn bồi hộ ở giường đất biên điền mạnh mẽ tức phụ mao trứng nương trực tiếp đã tê rần trảo, vuốt điền tiểu khổ nóng bỏng đầu.Mao trứng nương quả thực không thể tin được: “Này đều ăn qua thuốc hạ sốt, sao còn sốt cao đâu!”
Mao trứng nương một chút không dám chậm trễ, trước thôn một cái tiểu tử, chính là phát sốt, đốt thành ngốc tử. Mao trứng nương vừa cảm giác sốt cao, ngay cả vội hướng trong nhà chạy tới, việc này còn phải chạy nhanh kêu đương gia, đừng cho tiểu khổ nha đầu thiêu ra tới cái tốt xấu, kia nhà mình phúc khí liền không có, lại đây mấy ngày ngày lành mao trứng nương một chút cũng không nghĩ lại quá lông gà vỏ tỏi đều phải tính kế nhật tử.
“Cha hắn, ngươi mau tỉnh lại, tiểu khổ kia nha đầu không được tốt! Khởi xướng tới sốt cao, ngươi vội vàng đưa nàng đi huyện bệnh viện.” Mao trứng nương nôn nóng đẩy ngủ đến nặng nề điền mạnh mẽ, trong miệng không ngừng kêu.
“A, đại buổi tối cặn bã gì! Cái gì? Ngươi cái xuẩn bà nương, sao mới nói! Sẽ không cho nàng ăn chút thuốc hạ sốt sao?” Điền mạnh mẽ nghe xong mao trứng nương nói, cũng có chút nôn nóng, hắn vội vàng thay quần áo, mà hắn bên cạnh mao trứng cũng tỉnh, nghe xong cha mẹ đối thoại, hắn cũng mặc vào tới quần áo, còn vội vàng thoán lên gấp giọng hỏi: “Là tiểu khổ tỷ, có việc gì thế?”
“Đi đi, nơi nào đều có ngươi, ngươi cùng thí hài bọn họ hảo hảo xem gia. Còn có không cần hạt kêu, không phải làm ngươi kêu cô cô sao, không đúng, kêu thím sao?” Điền mạnh mẽ đối với mao trứng đối điền tiểu khổ cách gọi thập phần bất đắc dĩ.
“Cha hắn, ta lại không ngốc, ta sao chưa cho uống thuốc đâu, buổi chiều lúc ấy, đem thôn trưởng bọn họ tiễn đi, kia nha đầu tỉnh một lát, nói nhiệt, ta liền cấp sờ soạng cái trán, có chút nhiệt liền cho nàng ăn một mảnh thuốc hạ sốt, chính là ai biết không hảo sử a!” Mao trứng nương cũng là có điểm luống cuống tay chân.
“Đừng hạt liệt liệt, ta chạy nhanh đi đại đội mượn xe ngựa, bộ hảo xe làm một thổ ca cùng ta đi trong huyện đi một chuyến!” Điền mạnh mẽ biên nói biên vội vàng hướng bên ngoài đi, trên mặt hãn đều cấp ra tới, này tiểu săn vương công đạo sự chính mình bọn người không có khán hộ hảo a.
Mao trứng bên kia cũng bắt chính mình tiểu áo lót liền theo đi lên.
“Tiểu tử ngươi theo kịp làm cái gì?” Điền mạnh mẽ kêu điền một thổ gia môn, nhìn mao trứng theo kịp, khí đá hắn một chân quát, này da tiểu tử khi nào liền biết thêm phiền.
“Ta là tiểu săn vương công đạo người thủ hộ, chuyên môn bảo hộ tiểu khổ tỷ, tiểu khổ tỷ đi nơi nào, ta liền đi nơi nào!” Mao trứng một ngạnh cổ liền đối với hắn cha nói, bất quá nhìn điền mạnh mẽ chân lại nâng lên, hắn vội vàng một trốn.
“Trở về, nếu không ta đấm ngươi!” Điền mạnh mẽ khoa tay múa chân một chút, tiếp tục gõ môn, ban đêm thanh âm vang dội, chỉ chốc lát sau điền một thổ liền nghe động tĩnh ra tới, vừa nghe điền mạnh mẽ nói điền tiểu khổ phát sốt, muốn đi huyện bệnh viện, điền một thổ không nói hai lời, tháp kéo chút giày trở về, cũng là trảo lại đây áo lót liền đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Ficción GeneralTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...