Chương 61
Ở tiền minh anh trong nhà, tiền minh anh hòa điền tiểu khổ tú tài ba người đang nói nói giỡn cười ăn cơm thời điểm, có quan hệ với tiền minh anh đề tài, cũng sắp sửa ở thôn trưởng trong nhà triển khai, việc này ở thôn trưởng trong lòng không ngừng phiên vóc, thôn trưởng nghĩ đến như thế nào khởi cái này đầu.Mà lúc này, nếu có người tiến vào, liền nhìn thôn trưởng cùng Lưu kế toán chính ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường đất, hai người ở đẩy ly đổi trản trò chuyện thiên.
Lưu kế toán từ thôn trưởng tức phụ trong tay tiếp nhận tới ôn tốt bầu rượu, sau đó trực tiếp cầm hai cái chén rượu, hắn trước cấp thôn trưởng mãn thượng một chén rượu, đưa qua, trên mặt mang theo ý cười, mời rượu nói: “Ca, ngươi nếm thử, ta cậu em vợ nhưỡng này rượu thế nào?”
Thôn trưởng bưng lên chén rượu, nhìn một chút rượu, có điểm phát hoàng, nhưng là ngẫm lại là đậu xanh rượu, thôn trưởng cũng liền sáng tỏ này nhan sắc là chuyện như thế nào, sau đó liền nhìn thôn trưởng nhấp một ngụm, trên mặt đầu tiên là vừa nhíu, tiếp theo liền tạp tạp miệng: “Mỹ, đã lâu không uống đến quá như vậy đủ vị rượu! Ngươi cậu em vợ tay nghề thật không kém, như vậy rượu nhưng không nhiều lắm, ta cảm thấy, chính là một chọi một trộn lẫn thủy, kia cũng là so tán rượu muốn tốt hơn rất nhiều.”
Nghe xong thôn trưởng nói, Lưu kế toán cười cười, mấy năm nay lương thực thiếu thốn, có lương còn phải ấn đầu người hiến lương đi lên, trong thôn nơi nào có lương thực ủ rượu nhạt, cho nên cho dù trong thôn có cái này tay nghề, cũng khó ủ rượu, đại gia muốn thật là chịu không nổi tưởng uống rượu, vậy đi mua một đĩa cung tiêu xã tán rượu, nửa cân một cân mua, kia ở người trong thôn xem ra quá quý, cho dù có mua nửa cân, kia cũng là trong nhà có sự, sau đó tự nhiên mua liền chính mình trộn lẫn chút rượu, cho nên chính là thôn trưởng đi nhà khác uống rượu, cũng nhiều ít uống đều là tán rượu đoái thủy ra tới, chính là không đoái hương vị cũng so hiện tại trong tay uống kém hơn rất nhiều.
“Đại ca, hảo uống, ngươi liền uống nhiều điểm, bất quá này rượu tác dụng chậm đại, yêu cầu chậm rãi phẩm, ta chính là biết ngươi hảo này một ngụm, này đó đều là của ngươi.” Lưu kế toán cũng là rộng thoáng, trực tiếp liền đem cậu em vợ lấy tới nửa cân rượu toàn cho thôn trưởng.
“Đoạt người sở hảo, bất quá ta đây nhưng đến cảm ơn ngươi!” Thôn trưởng trên mặt cười nói tạ, hắn thật đúng là đối này rượu để bụng, uống một ngụm liền luyến tiếc.
Lưu kế toán gắp cái cây đậu ăn: “Tạ gì, ta ca hai ai với ai! Lão ca nếu là tưởng tạ, khiến cho ta tẩu tử cho ta tới điểm cái này yêm củ cải cây đậu, nói thật, nhà ta tức phụ cũng làm, nhưng là ta nếm vẫn luôn không đối vị, không có tẩu tử làm ăn ngon, cho ta điểm, cái này ăn với cơm khá tốt.”
Ở bên cạnh nạp đế giày tử thôn trưởng tức phụ quan hoa thẩm, vừa nghe đến lời này, liền không khỏi vui vẻ: “Nhìn một cái, này người làm công tác văn hoá, miệng chính là ngọt! Ngươi a, tịnh sẽ nói bừa, ta muội tử nhưng làm so với ta ăn ngon, đây chính là nàng lấy lại đây! Nếu không ngươi lời này ta cấp muội tử học học?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Ficción GeneralTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...