Chương 199
Cùng tiền minh anh tưởng giống nhau, báo danh sau huấn luyện ban bọn học sinh, trở lại huấn luyện căn cứ sau, đều bộc phát ra xưa nay chưa từng có nhiệt tình, ăn cơm ngủ đều hận không thể ôm sách vở, chỉ là cùng với bọn họ trở về cũng mang đến mặt khác vấn đề.
“Bạch lão, nơi này có cái vấn đề đến yêu cầu ngài lập tức giải quyết hạ a!” Giáo viên tiếng Anh chu lão sư có chút đau đầu đứng ở phòng thí nghiệm cửa hướng về phía bên trong làm thực sự nghiệm Bạch lão đầu kêu, sự phát sinh có chút khẩn cấp, cho nên nàng không thể không lại đây cầu cứu..
“Làm sao vậy?” Nghe chu lão sư thanh âm, Bạch lão đầu vội vàng từ thực nghiệm đài nơi đó nâng lên địa vị, nhìn vị này khó được tìm được phòng thí nghiệm tới lão sư.
“Còn làm sao vậy? Bạch lão, ngươi nhưng mau tới đi xem đi! Lại có nửa ngày ta sợ sẽ ra đại sự.” Chu lão sư vừa nói, một bên một phen lôi kéo Bạch lão đầu liền hướng nhà xưởng bên kia chạy, tới rồi nơi đó, hai người liền nhìn nhà xưởng bên ngoài trên cửa sổ đều dán đầy người, ít nói có mấy chục khẩu tử, một đám nhìn không chớp mắt nghe bên trong chương trình học, thậm chí có người trong tay cầm vở cẩn thận sao chép.
Bạch lão đầu vẻ mặt kinh ngạc, bởi vì những người này thoạt nhìn vừa không là binh đoàn người, cũng không phải huấn luyện ban người, đều là một ít sinh gương mặt.
“Những người này từ đâu tới đây?” Bạch lão đầu có chút kinh ngạc hỏi chu lão sư, hiện tại là mùa đông, bên ngoài nhiệt độ không khí không cao, thậm chí thấp đáng sợ, chính là như vậy, vì nghe rõ bên trong giảng bài, bên ngoài những người này đều không màng chính mình lỗ tai, đem mũ thượng tai mũ đóa đều đưa cho lên, nhìn mỗi người lỗ tai đều một đám đông lạnh phát tím.
“Chạy nhanh làm về phòng ấm áp hạ, này dưới 0 hơn ba mươi độ, đừng cho đông lạnh hỏng rồi.” Bạch lão đầu nhìn một cái tay bị đông lạnh đến như là tím củ cải người, mặt trên đều là nứt da, nhưng là vẫn là kiên trì trong tay cầm cái bút chì đầu ở vở thượng viết viết vẽ tranh, Bạch lão đầu trong lòng nói không nên lời cảm giác.
Chu lão sư lắc đầu, vẻ mặt vẻ khó xử: “Bạch lão a, ta khuyên, ta buổi sáng liền khuyên, chính là mới vừa khuyên đi, ngươi một không ở bọn họ liền lại chạy về tới, đuổi đi còn không có biện pháp đuổi đi, này đó đều là đi theo trở về người cùng đi đến, nói là kia giúp bọn học sinh thân thuộc, chúng ta không cho người ngoài loạn tiến, nhưng là tổng không thể không cho người tới thăm người thân đi!”
Nói nơi này chu lão sư có chút bất đắc dĩ buông tay.
Lúc này dựa chân tường viết đồ vật ăn mặc màu lam mụn vá áo khoác người đột nhiên bút liền rơi xuống đất, tiếp theo người chảy xuống đến trên mặt đất, này đột nhiên mà tới một màn đem chu lão sư cùng Bạch lão đầu giật nảy mình, cũng đánh gãy nhà xưởng nội học sinh học tập. Trong nhà bên ngoài đều ồ lên một mảnh.
“Mau mau, người tới, đưa chữa bệnh và chăm sóc thất.” Bạch lão đầu vội vàng kêu phiên trực người.
Người nọ đã bị bối tới rồi chữa bệnh và chăm sóc thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Fiction généraleTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...